Du lịch

Du khách hoảng hốt khi phát hiện có camera quay lén trong khách sạn tình yêu

Đôi tình nhân vào khách sạn tình yêu ở Tứ Xuyên, Trung Quốc để nghỉ ngơi sau ngày du lịch kết hợp chụp ảnh cưới. Cặp đôi sợ đến đứng tim khi phát hiện có camera quay lén đặt bí mật trên trần nhà.

Một người đàn ông ở tây nam Trung Quốc vừa bị bắt vì nghi ngờ liên quan tới việc cài đặt camera trong khách sạn tình yêu để quay lén, rồi bán những cảnh quay “nóng” cho những trang mạng trực tuyến.

Hai du khách trẻ sợ hãi khi phát hiện có camera quay lén trong khách sạn

Cảnh sát Tứ Xuyên đã vào cuộc sau khi ghi nhận lời khai của đôi tình nhân. Được biết, cặp đôi tới Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên du lịch, kết hợp chụp ảnh cưới. Họ chọn một khách sạn tình yêu (love hotel) để nghỉ qua đêm.

Trước khi nghỉ ngơi, cô gái bất chợt nhìn lên và phát hiện có một lỗ nhỏ khả nghi trên trần nhà. Cả hai kiểm tra thì thấy có chiếc camera giấu kín bên trong, với hướng góc quay nhìn thẳng về giường ngủ.

Cặp đôi lập tức liên hệ với cảnh sát và chiếc camera bí mật được gỡ khỏi vị trí cũ. “Cơ thể tôi như đông cứng lại và lạnh toát khi phát hiện ra điều bí mật này. Không biết bao nhiêu cảnh nhạy cảm trong căn phòng đã bị ghi lại và phát tán?”, cô gái kể lại. Sau đó, họ quyết định ngủ qua đêm trong xe hơi.

Hôm sau, cặp đôi quay lại khách sạn yêu cầu giải thích. Nhưng người quản lý khẳng định họ hoàn toàn không hay biết về sự tồn tại của chiếc camera giấu kín.

Sự việc được cảnh sát vào cuộc. Họ nhanh chóng tìm thấy chiếc webcam thứ 2 trong một căn phòng cùng tầng. Theo lời khai của các nhân viên khách sạn, họ nhớ lại một người đàn ông khả nghi từng đặt phòng cùng lúc tại hai phòng ngủ này.

1 tháng sau, cảnh sát địa phương đã bắt giữ kẻ tình nghi tại căn hộ của hắn. Tại đây, họ tìm thấy hai ổ đĩa cứng chứa toàn bộ những cảnh sex ghi lại từ khách sạn. Theo lời khai, người này muốn sớm kiếm được khoản tiền lớn nhờ việc bán các thước phim nóng cho những trang web trực tuyến.

Ban đầu, người này đặt máy quay lén ở một khách sạn gần nhà nhưng không thành công. Theo gợi ý từ “khách hàng”, hắn quyết định thử đặt máy ở những khách sạn đắt tiền hơn. Và cuối cùng, một khách sạn tình yêu nổi tiếng ở Thành Đô được lựa chọn bởi đây là điểm đến ưa thích của những cặp đôi du khách trẻ tuổi.

Khách sạn tình yêu vốn là điểm đến ưa thích của nhiều cặp đôi khi muốn "đổi gió"

Phía cảnh sát tin rằng, kẻ bị tình nghi có thể đã tạo một tài khoản trên mạng xã hội để thu thập các “khách hàng”. Tại đây, người dùng phải trả khoản phí hàng tháng để truy cập vào xem những thước phim nóng không giới hạn.

Sự việc hiện đang được cảnh sát Thành Đô tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: du khách , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP