Du lịch

Du khách "đứng tim" khi thấy bàn chân người đang phân huỷ dạt vào bờ biển

Các du khách "đứng tim" khi thấy vật thể kỳ lạ trông như bàn chân người đang phân huỷ trên bãi biển Berawa, Bali, Indonesia.

Các du khách “đứng tim” khi thấy vật thể kỳ lạ trông như bàn chân người đang phân huỷ trên bãi biển Berawa, Bali, Indonesia.

Chiều ngày 28/9, khi đi dạo dọc bãi biển Berawa, một du khách phát hiện một bàn chân người chuyển màu thâm đen do đang phân huỷ dạt vào bờ. Người này ngay lập tức báo cảnh sát để điều tra sự việc.

Vật thể như bàn chân người đang phân huỷ dạt vào bờ biển tại Bali

Marzel Doni, người đứng đầu quận North Kuta, Indonesia, cho biết cảnh sát vẫn đang truy tìm nguồn gốc của vật thể bí ẩn. Họ chưa đưa ra kết luận liệu đây có phải bàn chân của người hay không.

“Nhiều khả năng nó đã ở ngoài khơi rất lâu nên chúng tôi chưa thể suy đoán, phải đưa đến bệnh viện để kiểm tra”, anh Doni nói.

Hiện cảnh sát vẫn chưa liên hệ được phần cơ thể này với bất kỳ vụ mất tích nào. Người dân xung quanh được khuyến khích tham gia giúp đỡ nếu có thông tin giá trị.

Du khách và cảnh sát địa phương quan sát nơi xảy ra sự việc

Bức ảnh chụp bàn chân thối rữa được đăng tải trên mạng xã hội Instagram vào ngày 29/9, thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Một số người suy đoán chủ nhân của bàn chân này bị cá mập tấn công. Số khác cho rằng nó bị cắt bỏ và bằng cách nào đó đã rơi xuống đại dương.

Đây không phải lần đầu tiên bàn chân người được phát hiện trôi dạt vào bờ biển. Kể từ năm 2007 đến năm 2017, hơn một chục xương bàn chân mang giày chạy bộ đã dạt vào bờ biển Canada.

Một số cho rằng đó là chân người gặp nạn trong các thiên tai như sóng thần, tai nạn máy bay. Số khác nghi ngờ đó là chân của những nạn nhân trong vụ giết người hàng loạt.

Tác giả: Tú Anh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP