Du lịch

Du khách bị bò tót đuổi, húc chết ở Tây Ban Nha

Người đàn ông chết tại bệnh viện sau khi tham gia lễ hội chạy cùng bò tót ở miền tây nam Tây Ban Nha.

Tai nạn xảy ra trong lễ hội Toro del Aleluya được tổ chức vào ngày 1/4 ở Cadiz, Andalusia. Đây là sự kiện thường niên diễn ra trong lễ Phục sinh kể từ năm 1784.

Video ghi lại sự việc được đăng tải trên mạng, nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Theo đó, khi con vật được thả ra, nhiều người đã nhảy lên bám vào bức tường. Nó nhanh chóng chuyển sự chú ý sang người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc áo vàng đứng gần. Dù nạn nhân đã bỏ chạy song vẫn bị con vật húc nhiều phát trước khi có sự can thiệp từ mọi người, theo Youtube.

Cân nhắc trước khi xem. Nguồn: Youtube.

Người đàn ông chưa xác định danh tính tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện Jerez de la Frontera với nhiều vết thương nghiêm trọng.

Một người đàn ông khác trong đám đông cũng gặp nhiều chấn thương và được đưa tới bệnh viện ở Cadiz. Hiện tình trạng của anh đã ổn định.

Thị trưởng Isidoro Gambini chia buồn với nạn nhân của vụ tai nạn.

Đây không phải lần đầu tiên du khách thiệt mạng khi tham gia các lễ hội bò tót ở Tây Ban Nha. Trong lễ hội chạy cùng bò tót ở Pamplona, Tây Ban Nha vào tháng 7/2017, chỉ sau hai ngày tổ chức, 14 người bị thương do bò húc. Trong đó, có ít nhất 5 du khách Mỹ và 2 du khách Pháp. Tuy nhiên, những lễ hội này luôn thu hút nhiều lượt khách tới tham gia.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP