Cuộc sống

Dù cô ấy có con rồi nhưng tôi vẫn tán tỉnh cho vui, để rồi trong một lần uống rượu say tôi đã đưa được nàng lên giường và sốc khi thấy vết đỏ trên ga giường

Khi Thảo công khai có con nhỏ thì tất cả những người theo đuổi cô ấy chạy sạch chỉ còn lại tôi

Thảo là cô gái xinh đẹp có rất nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng ai cũng rút lui khi biết cô ấy đã có một đứa con 4 tuổi. Cuối cùng chỉ còn mỗi tôi là người cuối cùng lưu luyến Thảo.

Khi tôi không bỏ rơi mà vẫn kiên trì theo đuổi khiến Thảo cảm kích vô cùng và đã đồng ý yêu tôi. Lúc đó thực lòng tôi chỉ định tán tỉnh cho vui, bởi tôi độc thân, gia đình khá giả, chắc chắn không thể lấy một người phụ nữ đã có con riêng được.

Mỗi lần đến chơi nhà Thảo, tôi đều mua quà tặng hai mẹ con cô ấy. Khi thấy tình yêu đã chín muồi tôi muốn "làm chuyện ấy" nhưng cô ấy phải đối quyết liệt. Yêu những cô gái khác có một tuần là tôi đã rủ lên giường rồi, còn với Thảo mất 2 tháng rồi mà lần nào cũng bị cự tuyệt, khiến tôi càng muốn chinh phục hơn.

Trong một lần đi ăn tiệc cùng với bạn bè, tôi đã rủ Thảo đi cùng. Sau khi cả hai ngà ngà say, không thể về được nên tôi đưa cô ấy vào khách sạn.

Cô ấy hoảng sợ rồi ôm mặt khóc nức nở như thể mất đi thứ gì quý giá lắm vậy. (Ảnh minh họa)

Sau khi trải qua ân ái, cả hai chúng tôi đều lăn ra ngủ say, sáng tỉnh giấc tôi bàng hoàng khi nhìn thấy vết máu trên ga giường. Một người con gái đã có con mà vẫn còn trinh tiết thì chắc chắn là đồ đi sửa rồi. Ngay lập tức tôi gọi Thảo dậy để truy hỏi, cô ấy hoảng sợ rồi ôm mặt khóc nức nở như thể mất đi thứ gì quý giá lắm vậy.

Tôi cười khẩy bảo đừng giả bộ nữa, rồi tôi rút một tập tiền, bảo cô ấy đi vá lại có sao đâu. Chưa kịp nói hết tôi đã bị một cái tát nảy đom đóm mắt.

Thảo ấm ức khóc là nhà chỉ có hai chị em, chị gái lỡ có bầu với một người đàn ông nhưng bị họ hắt hủi, sinh con xong thì chị ấy mắc bệnh trầm cảm nặng và đã tự tử. Từ đó Thảo thay chị nuôi cháu.

Vì không muốn đi theo vết xe đổ của chị gái nên Thảo không muốn trao thân cho bất kỳ người đàn ông nào nếu chưa cưới. Chính vì thế cô ấy rất sốc khi bị tôi lừa đi thứ quý giá nhất của người con gái. Không ngờ bạn gái tôi lại là người tuyệt vời đến vậy, tôi ôm chặt Thảo và hứa sẽ đưa bố mẹ đến để nói chuyện người lớn.

Về nhà tôi nói lại mọi chuyện để mong bố mẹ tác thành cho chúng tôi. Nhưng họ đều phản đối nói cô ấy không cha mẹ, lại còn đứa trẻ, không xứng với gia đình tôi. Theo mọi người tôi phải làm sao để lấy được Thảo đây?

([email protected])


Tác giả: P.P.L.I

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP