Truyện Cười

Dự báo thời tiết ngày siêu thực 30/2, sự cố để đời trên truyền hình

Những sự cố “để đời” trên sóng truyền hình được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 28/2, khán giả truyền hình được một phen tá hỏa khi theo dõi bản tin dự báo thời tiết trên kênh ANTV.

Trong phần dự báo thời tiết những ngày sắp tới tại khu vực Nam Bộ, kênh truyền hình đã đưa ra dự báo ngày 30/2 – Một ngày chưa bao giờ tồn tại, với nhiệt độ thấp nhất là 21 độ và cao nhất là 35 độ C.

Dự báo thời tiết ngày siêu thực 30/2, sự cố để đời trên truyền hình - Ảnh 1

Dự báo thời tiết ngày “siêu thực” 30/2.

Ngay sau đó, sai sót này đã được khán giả phát hiện và trở thành chủ đề bình luận cực sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, một người được cho là phụ trách nhóm sản xuất chương trình Dự báo thời tiết trên ANTV đã đưa ra lời xin lỗi trên diễn đàn.

Đây không phải là sự cố duy nhất trên sóng truyền hình mà trước đó, dư luận cũng đều cảm thấy bất ngờ trước những sự cố như:

Ném điện thoại trên sóng truyền hình

Trong chương trình Chào buổi sáng phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 với sự góp mặt của phóng viên (PV) Sỹ Khỏe trong tư cách khách mời. Khi đang lên sóng thì điện thoại của PV kỳ cựu này bỗng đổ chuông. Quá bối rối với tình huống bất ngờ, PV Sỹ Khỏe đã quyết định rút điện thoại từ trong túi quần và ném ra khỏi khung hình.

Phóng viên mất điện thoại khi đang kết nối trực tiếp

Trong bản tin Thời sự 19 giờ, khi đưa tin về vấn đề “Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo”, BTV Hương Linh đã kết nối tín hiệu trực tiếp với PV Lê Hồng Quang tại Brussels, Bỉ.

Ngay sau khi BTV đặt câu hỏi, ở bên kia đường dây, sau một hồi im lặng, PV Lê Hồng Quang liên tục nói: “Mất điện thoại. Mất điện thoại rồi à?”.

Những sự cố hy hữu này được cư dân mạng chia sẻ cũng gây ra nhiều ý kiến tranh luận trái chiều.

Lan Anh (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP