Tin trong nước

Dụ ái ân kiểu mới, gái “bán hoa” siết cổ khách làng chơi

Lên kế hoạch trộm tài sản của vị khách làng chơi nhưng bất thành, cô gái liền lập mưu để giết người, cướp tài sản.

Ngày 10/12, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Thị Lượm (SN 1995, Bến Tre) mức án tử hình về tội “giết người”, 3 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng hợp chung cho hai tội là án tử hình.Liên quan đến vụ án, Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1985, TP.HCM) lãnh án 2 năm tù về tội “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

IMG_1295
Gái bán hoa sát hại khách làng chơi.

Theo nội dung vụ án, mẹ bỏ đi từ lúc còn nhỏ, Nguyễn Thị Minh Tâm ở với cha đến năm 2002 thì bỏ nhà đi sống lang thang và quen biết với Nguyễn Thị Lượm.

Khoảng 1h sáng 27/11/2014, Lượm đang đứng chờ khách để bán dâm tại khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân thì gặp anh T.H.H. đi xe honda ôm đến hỏi mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả, anh H. thuê hai xe ôm chở đến thuê phòng tại một nhà trọ tại phường An Lạc A để “vui vẻ”.

Tại đây, với ý định trộm cắp tài sản của khách, Lượm bảo anh H. đi tắm. Thế nhưng khi Lượm chưa kịp trộm cắp thì anh H. đã đi ra và nằm trên giường. Biết kế hoạch trộm cắp bất thành, Lượm nảy sinh ý định giết người này để cướp tài sản.

Để thực hiện ý định, Lượm rút sợi dây vải có trên cổ áo khoác của mình ra cầm trên tay và nói với anh H. là “có trò này chơi vui lắm…”. Nghĩ rằng mình sẽ được bước vào “thiên đường” nên vị khách nhanh chóng đồng ý làm theo những gì Lượm nói.

Tuy nhiên, trong lúc vui vẻ, Lượm đã nhanh chóng luồn sợi dây vải cuốn quanh cổ anh H. rồi siết chặt cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sợ nạn nhân tỉnh lại, Lượm tiếp tục giật đứt sợi dây điện từ đèn ngủ rồi chích liên tục vào người này. Biết nạn nhân đã chết, Lượm lục soát lấy 1 triệu đồng và 1 điện thoại di động rồi tẩu thoát..

Sau khi gây án, Lượm đi bộ đến Bến xe miền Tây rồi gọi điện cho Nguyễn Thị Minh Tâm đến đón. Trên đường đi, Lượm đưa cho Tâm 500.000 đồng tiền bán dâm và chiếc ĐTDĐ nói rằng mình đã trộm được. Tâm đem điện thoại đi bán được 500.000 đồng.

Trưa cùng ngày, nhân viên nhà trọ thấy nghi ngờ họ mở cửa kiểm tra thì phát hiện anh H. nằm chết trên giường. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Quy truy xét, ngày 28/11/2014, Nguyễn Thị Lượm và Nguyễn Thị Minh Tâm đã tiến hành bắt khẩn cấp hai đối tượng trên. Quá trình điều tra, các bị cáo khai nhận hành vi phạm tội.

M.Phượng/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP