Thể thao

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho NHM

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có kết quả xét nghiệm âm tính khi địa điểm đóng quân xuất hiện ca nhiễm Covid-19.

Mới đây, địa điểm lưu trú của ĐT Việt Nam vừa phát hiện có nhân viên dương tính với Covid-19. Sau buổi tập chiều ngày 6/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được lấy mẫu xét nghiệm. Đến sáng 7/11, theo thông báo từ cơ quan y tế, toàn bộ thành viên của tuyển Việt Nam đều có kết quả âm tính.

Ngày 8/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Nhằm đảm bảo an toàn, toàn đội sẽ xét nghiệm Covid-19 2 ngày/lần. Đội ngũ trọng tài, giám sát, thành viên ban tổ chức, quan chức FIFA, AFC, bác sỹ, điều phối viên, đội khách cũng sẽ xét nghiệm tương tự.

Trở lại với buổi tập vào chiều ngày 6/11, ĐTQG đã đón chào sự trở lại của HLV Park Hang Seo, trợ lý Kim Tae-min, bác sỹ Choi Ju-young và 9 cầu thủ U23 mới được bổ sung là thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt, Hồ Thanh Minh.

ĐT Việt Nam hiện vẫn duy trì tập luyện tại Hà Nội (Ảnh: VFF)

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cho biết: "HLV Park Hang Seo đã thay đổi khá nhiều về chiến thuật trong các buổi tập. Toàn đội rất tập trung để hướng tới trận đấu với Nhật Bản.

Thế mạnh của chúng ta là tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam. Việc khán giả được vào sân cổ vũ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp toàn đội nhập cuộc với tâm thế tự tin hơn".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ĐT Việt Nam , Nhật Bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP