Thể thao

ĐT Malaysia dọa bỏ AFF Cup 2020 trước trận đấu với ĐT Việt Nam?

Do một số trụ cột trong đội hình bị mắc Covid-19 nên Malaysia chỉ còn 19 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu then chốt với ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

ĐT Malaysia đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt trận. Theo lịch nhà đương kim Á quân sẽ đọ sức với ĐT Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 12/12. Đây là trận đấu bản lề, quyết định tới khả năng đi tiếp của “Những chú hổ”.

Tuy nhiên, trước trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia có 4 cầu thủ mắc Covid-19 và 1 người dính chấn thương nên chỉ còn 19 cầu thủ. Do đó, HLV Tan Cheng Hoe và Liên đoàn Bóng đá Malaysia đang làm các thủ tục để có thể bổ sung cầu thủ.

Truyền thông Malaysia đưa tin, đội tuyển quốc gia nước này có thể bỏ AFF Cup 2020 nếu tình hình trở nên tồi tệ hơn.


Ở AFF Cup 2020, Ban tổ chức cho các đội đăng ký 30 cầu thủ, một ngày trước khi trận đấu diễn ra sẽ chốt danh sách 23 người thi đấu. Nhưng HLV Tan Cheng Hoe chỉ mang 24 cầu thủ sang Singapore, điều này khiến đội bóng của ông gặp khó khi nhiều cầu thủ mắc Covid-19.

Theo quy định của Ban tổ chức, các đội tuyển chỉ được bổ sung hoặc thay thế thủ môn với lý do bất khả kháng. Do đó, khả năng ĐT Malaysia được bổ sung cầu thủ vẫn còn để ngỏ.

HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Chúng tôi đã xin bổ sung cầu thủ, nhưng vấn đề này cũng liên quan tới chính sách của Chính phủ Malaysia. Vì vậy, các cầu thủ ở tất cả các vị trí đều phải sẵn sàng. Chúng tôi tin rằng, tất cả các cầu thủ đều có động lực rất cao để khỏa lấp chỗ trống, vượt qua thử thách khó khăn này”.

Theo thông tin từ Stadiumastro, HLV Tan Cheng Hoe hy vọng Liên đoàn Bóng đá Malaysia sẽ giúp ĐT Malaysia bổ sung cầu thủ thành công. Theo nguồn tin này, nếu tình hình trở nên tồi tệ hơn, “Những chú hổ” có thể sẽ bỏ giải./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP