Vòng quay Thể thao

ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục đón tin vui trước trận gặp Iran

ĐT Futsal Việt Nam liên tiếp đón tin vui trước trận bán kết với Iran diễn ra vào lúc 21h00 tối nay.

Sau cuộc lội ngược đòng ngoạn mục trước Nhật Bản tại Tứ kết, đội tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục gặp một “ông kẹ” futsal trong khu vực châu Á khi đụng Iran ở bán kết.

hatinh (2)
ĐT Việt Nam liên tiếp đón tin vui trước trận đấu với Iran

Đây là một trận đấu được đánh giá rất khó khăn của đội tuyển Futsal Việt Nam khi Iran đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên, trước trận đấu này, đoàn quân HLV Bruno Formoso đã đón tin vui khi ĐT Iran không có đội trưởng Mohammad Keshavarz trong đội hình bởi chấn thương.

Cầu thủ này đã bị chấn thương sau một tình huống va chạm ở trận gặp Iraq tại vòng bảng và đã phải nghỉ thi đấu ở trận tứ kết gặp Kyrgyzstan.

Trước đó, ban huấn luyện của Iran đã hi vọng Keshavarz sẽ kịp bình phục cho trận gặp Việt Nam nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

DT Iran tiep tuc khong co doi truong Mohammad Keshavarz o tran dau toi nay
ĐT Iran tiếp tục không có đội trưởng Mohammad Keshavarz ở trận đấu tối nay

Tuy nhiên, dù Iran không có đội trưởng Keshavarz trong đội hình ở trận đấu tối nay, ĐT Futsal Việt Nam vẫn phải duy trì sự tập trung rất lớn nếu muốn tạo nên bất ngờ. Ở vòng Tứ kết, dù không có đội trưởng Keshavarz, Iran vẫn có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 7-0 trước Kyrgyzstan để nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 4. Dù mất Keshavarz nhưng Iran vẫn có nhiều cầu thủ nổi bật khác như Hossein Tayyebi, Mohammad Taheri, Asghar Hassanzadeh.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã đón tin vui khi được thường trực VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng cho thành tích giành vé tham dự World Cup Futsal 2016 tổ chức tại Colombia vào tháng 9 tới đây. Đây là lần đầu tiên ĐT Futsal Việt Nam giành được thành tích này và cũng là một kỳ tích lớn với bóng đá Việt Nam.

Hy vọng sau kỳ tích của Futsal tạo ra ở VCK châu Á 2016, trong tương lai bóng đá Việt Nam cũng sẽ vươn tầm khi đang được đầu tư nhiều và sự kỳ vọng rất lớn của fan hâm mộ.

  Từ khóa: Futsal Việt Nam , Iran

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP