Thế giới

Đột nhập vào nhà hàng, trộm mắc kẹt trong ống thông gió suốt 7 giờ

Người đàn ông 45 tuổi được phát hiện trong tình trạng nửa thân trên trong quán còn thân dưới vẫn đang vắt vẻo bên ngoài.

Birmingham Mail đưa tin, phát hiện một cặp chân đàn ông vắt vẻo bên ngoài ống thông gió của cửa tiệm DFC Chicken trên đường Rookery, Handsworth, Birmingham, Anh, người dân đã gọi cho cảnh sát.

Tiếp cận hiện trường, cảnh sát địa phương giúp người đàn ông 45 tuổi chỉ mặc độc quần và mang tất ra khỏi ống khói sau 7 giờ mắc kẹt. Người này được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và bị bắt giữ sau đó.

Matthew Willocks, đại diện phía cảnh sát, cho biết: "Quạt thông gió đã bị tháo bỏ, nghi phạm theo đường này đột nhập vào quán lúc 2h sáng. Anh ta mắc kẹt và không thể cử động được. Đội cứu hộ đã phải sử dụng kìm để nới rộng hệ thống thông gió, giải cứu cho tên trộm".

Quản lý nhà hàng, Kamran Hussain, 30 tuổi cho biết một cư dân lớn tuổi sống gần cửa hàng đã nghe thấy tiếng đàn ông kêu cứu: "Ông lão hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu 'Làm ơn hãy giúp tôi, tôi bị kẹt rồi' nhưng ông ấy hiểu rằng hắn ta đã đột nhập vào cửa tiệm nên liền gọi cho cảnh sát".

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP