Pháp luật

Đột nhập khách sạn trộm điện thoại Vertu của khách du lịch

Lợi dụng sơ hở của khách du lịch, Long lẻn các phòng của khách sạn ở Đà Lạt lấy trộm nhiều tài sản có giá trị, trong đó có điện thoại Vertu của du khách.

Ngày 17/8, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã bắt Nguyễn Lê Bảo Long (25 tuổi, ngụ TP Đà Lạt) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an TP Đà Lạt nhận được trình báo của một nhóm du khách thuê phòng nghỉ tại một khách sạn trên đường Đống Đa (phường 3, TP Đà Lạt) về việc, khi vừa ngủ dậy 10 chiếc điện thoại cùng một số đồ trang sức, tiền bạc của họ đã biến mất.

Nghi phạm đang thực nghiệm lại hiện trường vụ trộm

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Đà Lạt đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, khoanh vùng các đối tượng và xác định Nguyễn Lê Bảo Long (thường trú tại phường 2, Đà Lạt) là thủ phạm gây án.

Sau đó, Nguyễn Lê Bảo Long bị bắt tại một tiệm internet trên đường Nguyễn Công Trứ (phường 8, Đà Lạt). Lúc này, trong người Long có 1 điện thoại Vertu, 2 đồng hồ, 1 sợi dây chuyền. Qua khám xét, thực nghiệm hiện trường, công an thu hồi tổng cộng 11 điện thoại các loại...

Long chỉ nơi đã vứt một số tài sản là điện thoại đã trộm được

Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Lê Bảo Long khai nhận, lợi dụng sơ hở của khách du lịch, vào đêm khuya và có mưa lớn, đối tượng đã lẻn vào 2 phòng của khách sạn trên đường Đống Đa để trộm tài sản.

Những tài sản này được Long cho vào 1 túi xách, khi trên đường về đối tượng đã quăng túi xách xuống mương thoát nước, chỉ giữ lại 1 điện thoại hiệu Vertu, 2 đồng hồ và 1 sợi dây chuyền.

Lực lượng chức năng đã thu hồi các tang vật gồm 6 chiếc điện thoại iPhone các loại.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP