Xã hội

Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

Gần đây dân nghiền massage đồi trụy ở Hà Nội vẫn thủ thỉ vào tai nhau về một phương pháp thư giãn kiểu mới khi đi massage, tuy không tới Z (quan hệ tình dục) nhưng nhân viên phục vụ sẽ thư giãn cho khách trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Massage kích dục lâu nay vẫn tồn tại bên trong vỏ bọc massage lành mạnh bằng nhiều hình thức khác nhau và ngày càng biến tướng.

Để câu kéo khách làng chơi, nhiều điểm massage không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ như liên tục tuyển nhân viên mới, trẻ đẹp, hay đổi mới phương pháp thư giãn theo kiểu “lên đỉnh cùng sữa nóng, thư giãn bằng dầu Thái…” cho khách thay vì phương pháp truyền thống.

Gần đây dân nghiền massage kích dục ở Hà Nội vẫn rủ rỉ vào tai nhau về một phương pháp thư giãn kiểu mới khi đi massage, tuy không tới Z (quan hệ tình dục) nhưng nhân viên phục vụ sẽ thư giãn cho khách trong tình trạng “trần như nhộng”.

Xâm nhập "massage vip" thử "nuru"

Người dẫn đường trong chuyến đi lần này của tôi là Đ, một thanh niên người Hà Nội thường xuyên tìm đến quán massage mỗi khi có nhu cầu giải khuây. Đ cho biết anh ta không thích quan hệ tình dục với gái mại dâm vì việc làm đó khô khan, không đủ thỏa mãn nhu cầu của mình.

“Ở Hà Nội hiện nay tìm gái mại dâm theo kiểu "bóc bánh trả tiền" xưa rồi, nếu biết địa điểm, đi nhiều thành khách quen thậm chí vừa được thư giãn theo kiểu mới lạ mà lại có thể kiếm được bạn tình đi nhà nghỉ nếu muốn quan hệ tình dục. Tuy nhiên không phải cơ sở massage nào cũng thế, và lại muốn đi đến những điểm này phải có tiền vì mỗi vé tiêu tốn cả tiền triệu…”. Đ bật mí.

Nữ nhân viên massage đang chuẩn bị phục vụ khách trong quán massage VIP tại ngõ 1 Đình Thôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm Hà Nội).

Sau nhiều lần thuyết phục, chúng tôi được Đ đồng ý dẫn đi "thám hiểm" một số cơ sở massage ở Hà Nội hiện đang phục vụ khách theo kiểu “lên đỉnh bằng sữa nóng”. Mật hiệu cho những dịch vụ như này, được dân chơi truyền tai nhau dưới tên gọi: nuru.

Theo thỏa thuận Đ dẫn chúng tôi đến một số quán massage nổi tiếng ở Hà Nội nơi nhân viên sẽ thư giãn cho khách bằng những liệu pháp quái đản, thậm chí đầy bệnh hoạn.

23h30 đường Đình Thôn (phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm Hà Nội) vẫn sáng bừng bởi đèn led, biển quảng cáo của các quán karaoke, nhà nghỉ san sát… Nhiều xe máy chuyên chở nhân viên phục vụ trong quán karaoke kẹp 3, kẹp 4 chạy tới chạy lui như mắc cửi.

Quán massage 28 ngõ 1 Đình Thôn trong tình trang cửa cuốn đóng hờ. Mỗi khi có khách, nhân viên bảo vệ mới bấm cửa kéo lên cho khách vào bên trong.

Đ đưa tôi đến quán massage VIP ở địa chỉ tại ngõ 1 Đình Thôn (phường Mỹ Đình 1, NamTừ Liêm, Hà Nội) trước khi đến cửa Đ nói: “Anh cứ theo em vào bên trong, rồi anh sẽ thấy được nhiều điều thú vị. Chỉ cần ngồi đợi đến lượt mình ở dưới phòng khách anh cũng có thể thấy được điều đặc biệt bên trong quán massage này”.

Xe dừng lại trước cửa quán, tôi thấy hơi lạ vì xung quanh tối thui. Đèn biển quảng cáo không được bật như những quán massage thường thấy, thậm chí cửa cuốn cũng đã được kéo xuống từ bao giờ. Đ thủng thẳng đáp “thế mới lạ” trước ánh mắt dò hỏi của tôi.

Xe vừa tắt máy hai nhân viên bảo vệ nhanh chóng chào hỏi ân cần, người thì dắt xe người thì bấm nút cửa cuốn để chúng tôi lên phòng khách tầng hai. Luồn qua cửa cuốn bước vào bên trong căn nhà, mọi thứ hoàn toàn đối lập với vẻ tối tăm bên ngoài.

Vé vào tiền triệu, khách nhấc nhổm "hóng"

Theo quan sát, phòng khách của căn nhà 5 tầng rộng khoảng 30 m2, hàng chục khách nam đang ngồi nhấp nhổm trên ghế sofa, trong đó có cả giọng người nước ngoài lẫn người Việt. Trong ánh đèn lập lòe, cả chục nhân viên nữ phục vụ lượn đi lượn lại trong trang phục thiếu vải, mồ hôi nhễ nhại càng làm cho những vị khách nóng ruột hơn. Một bầu không khí ngột ngạt, căng thẳng và hồi hộp bao phủ phòng khách căn nhà.

Cảnh khách ngồi đợi đến lượt mình vào phòng thư giãn.

Tôi và Đ vừa ngồi vào ghế sofa, một nam nhân viên nhanh chóng tiếp cận hỏi han đồng thời giới thiệu những dịch vụ mà khách có thể hưởng thụ khi bước chân vào thiên đường khoái lạc này.

“Anh này là khách quen (ý bảo Đ) thế hôm nay anh có yêu cầu em khác không hay vẫn em lần trước? Còn anh này (tôi) chắc đến lần đầu thì phải, em chưa gặp bao giờ.

Anh đã biết những dịch vụ bên em chưa? Em giới thiệu cho anh nhé, ở chỗ em chỉ có một loại vé là 500 nghìn, tiền bo nhân viên bằng tiền vé, anh xông hơi, tắm sục, nhân viên massage và thư giãn cho anh bằng sữa nóng”. Nam nhân viên nói giọng miền trong.

Nhân viên phục vụ đang tư vấn cho khách về những gói dịch vụ khách sẽ được phục vụ trong quán.

Thời điểm tôi và Đ đến quán massage vip đúng giờ cao điểm nên số lượng khách đến thư giãn quá đông, mọi người ngồi kín cả dãy ghế sofa. Do đến muộn hơn nên chúng tôi phải ngồi thưởng trà đợi nhân viên sắp xếp nhân viên.

Trong thời gian thưởng trà đợi phòng, tôi chứng kiến cảnh nhiều tốp khách ra vào liên tục, nhiều tốp khách ngoại quốc trò chuyện rôm rả còn khách Việt thì ít nói hơn, người nào cũng cúi mặt xuống điện thoại. Mỗi khi có một nhân viên nữ mặc váy đỏ đi xuống, cả chục ánh mắt lại lướt theo đầy háo hức.

Hình như khách massage vào giờ đó ai cũng có hơi men trong người, có lẽ họ vừa rời bàn nhậu nên đi tìm nơi thư giãn cho giải rượu.

Khoảng một giờ đồng hồ sau chúng tôi mới có được hai vé lên phòng thư giãn, một nhân viên nam khác chuyên làm nhiệm vụ dẫn khách lên phòng mời chúng tôi lên tầng 2, hai người ở hai phòng cạnh nhau.

Phòng ở tầng hai nên chúng tôi không cần đi tháng máy, quãng đường ngắn ngủi cũng đủ để cho nam nhân viên mẫn cán chuyên điều tiết nhân viên nữ phục vụ khách “móc ví” chúng tôi 200 nghìn đồng.

Trước lời ướm hỏi: "Anh đã có em nào phục vụ chưa?", ngay lập tức Đ rút tờ 200 nghìn trong ví ấn vào tay nam nhân viên mà không cần nói thêm điều gì. Nhân viên này hồ hởi rồi trả lời “ô kê anh, em sẽ tìm cho 2 anh mỗi người một em nhân viên trẻ, đẹp nhiệt tình, đúng gu”.

Cảnh nhân viên massage thư giãn bằng cách trườn sữa nóng cho khách.

Chúng tôi theo lời chỉ dẫn của nam nhân viên mỗi người vào một phòng rồi ngồi đợi thành quả mang lại của tờ 200 nghìn đồng. Về cơ bản, phòng ốc sạch sẽ được bố trí khá sang trọng, có chỗ xông hơi, bồn tắm sục và một chiếc giường đơn kê cuối góc nhà.

Vài phút sau thì một em nhân viên trong trang phục thiếu vải, từng đường cong cơ thể cứ lồ lộ như khiêu khích, gõ cửa bước vào cất giọng thỏ thẻ “em phục vụ anh nhé”. Đ cho biết, theo lệ ở đây, nếu không ưng nhân viên này thì có quyền yêu cầu đổi nhân viên khác.

Sau một vài câu xã giao thì khoảng cách xa lạ giữa tôi và em nhân viên được rút ngắn, Em nhân viên tên K, người Cần Thơ sinh năm 1997 tức là năm nay mới hơn 20 tuổi.

K nhắc tôi vào bồn tắm đã được chuẩn bị trước sau khi tôi quyết định bỏ qua màn xông hơi.

Tôi được K tắm cho như một đứa trẻ. Sau màn tắm là đến màn tẩm quất, K làm cho tôi được vài phút dừng lại và bảo tôi chuyển sang phần trườn sữa.

“Em trườn sữa cho anh nhé, phần này quan trọng mà chỉ có ở đây mới có thôi, anh đi chỗ khác không có đâu”. Sau đó K mở cửa ra ngoài khoảng vài phút rồi quay lại, trên tay bưng một cái khay trong đó có một cốc sữa tươi đã hâm nóng và một chai nước lọc.

Tôi thấy hồi hộp, trong đầu nảy suy nghĩ không biết mình có nên đi đến cùng để xem màn trườn sữa này hay ho như thế nào mà lại hút khách đến vậy?...

(Còn tiếp)

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP