Xe

Dongben DB1021 tải trọng 870kg chinh phục thị trường xe tải nhỏ

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc hiện đang phân phối xe tải nhỏ Dongben DB1021 tải trọng 870kg. Với nhiều thành công vượt trội cùng mức giá cạnh tranh, Dongben DB1021 đang là một sản phẩm được nhiều quý khách hàng ưa chuộng.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ 20 Nguyễn Trãi, TP Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý ủy quyền chính thức của Công ty cổ phần ô tô Đồng Bản Việt Nam tại khu vực Nghệ An và Hà Tĩnh, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng của các dòng xe tải nhẹ Dongben.

Với nhiều thành công vượt trội cùng mức giá cạnh tranh, sản phẩm xe tải nhỏ Dongben DB1021 tải trọng 870kg đang là một sản phẩm được nhiều quý khách hàng ưa chuộng.

Ấn tượng đầu tiên của xe Dongben DB1021 đó là kiểu dáng mới mẻ, đẹp mắt được thiết kế theo tiêu chí “có hình dáng khí động học”, xứng đáng là “chiến mã” trong dòng xe tải nhẹ.

Đầu xe hơi nhô về phía trước, nâng cao tính năng an toàn cho người ngồi bên trong ca bin khi xe có sự cố va đập. Nước sơn xe được sản xuất bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nên rất bóng, bền, đẹp.

Thùng xe Dong Ben có kích thước dài, rộng, cao hơn hẳn so với những xe tải khác cùng phân khúc. Cụ thể, kích thước các loại thùng xe (Dài x rộng x cao) lần lượt như sau: 2450mm x 1410mm x 340mm (Thùng lửng); 2450mm x 1410mm x 340/1470mm (Thùng mui bạt); 2450mm x 1465mm x 1480mm (Thùng kín).

Xe sử dụng cụm đèn pha bi – xenon, hai bóng pha, cốt độc lập, kết hợp hài hòa mỹ quan với tổng thành thân xe, góc chiếu sáng rộng, độ chiếu sáng cực sáng giúp tăng cường tính năng an toàn và hiệu quả cho việc lái xe trong đêm. Hai đèn sương mù phía dưới càng tăng thêm sự an toàn cho người lái khi tăng cường độ chiếu sáng rõ nét trong đêm hoặc khi thời tiết sương mù dày đặc.

Không gian nội thất rất rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi. Ghế lái bọc da, có thể điều chỉnh phù hợp với từng người, giúp lái xe luôn cảm thấy thoải mái êm ái khi lái xe.

Phanh tay thiết kế như xe du lịch, thao tác rất thuận tiện, hộp chứa đồ rộng rãi, sử dụng thuận tiện trong tầm tay. Xe được trang bị đài radio kết nối AUX, hệ thống điều hòa làm lạnh nhanh và sâu.

Hệ thống khung gầm chắc chắn đã được kiểm chứng nhiều năm và có khả năng chở hàng nặng hơn so với các loại xe tải nhẹ thông thường khác. 100% xe đều được xử lý qua dây chuyền sơn điện ly cực âm để đảm bảo thân vỏ xe, gầm xe không bị gỉ, nước sơn luôn bóng, bền, đẹp.

Xe sử dụng hệ thống phanh trước đĩa sau tang trống, đặc biệt có trang bị van điều tiết lực phanh đảm bảo phân bổ lực đều xuống các bánh, giúp xe không có hiện tượng bị vẩy đuôi, cướp lái khi phanh xe, quãng đường phanh ngắn, giảm thiểu độ mài mòn của lốp.

Xe tải Dongben DB1021 870kg sử dụng động cơ thương hiệu toàn cầu GM WULING LJ465Q-2AE6, công nghệ Hoa Kỳ, loại 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng với dung tích lên đến 1051cc cho công suất 45Kw/5600v/ph, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO IV, rất tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với đó, mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng hơn 5.5L/100km.

Động cơ GM WULING LJ465Q-2AE6, công nghệ Hoa Kỳ

Với những ưu điểm và phẩm chất của một chiếc xe tải nhỏ, phục vụ vận chuyển hàng hóa trong những đường ngõ hẹp, Dongben DB1021 870kg thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo, mang lại lợi nhuận tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Hãy đến ngay Dũng Lạc Auto để sở hữu cho mình một người bạn đường đáng tin cậy để phát triển kinh tế gia đình bạn. Ngoài ra, khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline:

Nghệ An: 0913 667 899

Hà Tĩnh: 0917 111 346



Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: Dongben DB1021 , Dũng Lạc Auto

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP