Giải trí

Động thái của Lam Trường giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của bà xã Yến Phương dấy lên nghi án hôn nhân của vợ chồng Lam Trường trục trặc. Trên trang cá nhân, Lam Trường đã có động thái đáp trả tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Lam Trường và con gái nhỏ với tên gọi thân mật ở nhà là bé Bì.

Cách đây ít ngày, Yến Phương - bà xã Lam Trường đăng tải hình ảnh hai mẹ con đứng trước biển, kèm dòng chia sẻ đầy tâm trạng. "Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn”- Yến Phương viết.

Từ dòng trạng thái này, nhiều người cho rằng, bà xã kém 17 tuổi của Lam Trường đang rơi vào bế tắc và tuyệt vọng. Rất có thể hôn nhân của Lam Trường và Yến Phương đang rạn nứt.

Giữa lúc dư luận xôn xao bàn tán, Lam Trường không lên tiếng mà chỉ đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân của mình. Chia sẻ hình ảnh con gái đáng yêu, ngộ nghĩnh, Lam Trường viết: “Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Ba nịnh nhất lại là mẹ”.

Lam Trường chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên bà xã và con gái như ngầm đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Động thái này của giọng ca “Tình thôi xót xa” được cho là ngầm phủ nhận những tin đồn về chuyện gia đình trục trặc. Được biết đây không phải là lần đầu tiên gia đình Lam Trường vướng phải tin đồn tan vỡ.

Trước đó, vào cuối năm 2018, bà xã Lam Trường liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Yến Phương nói về cuộc sống cô độc trên đất Mỹ và muốn đưa con gái trở lại Việt Nam.

Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về chia ly hay dẫn link ca khúc của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhắn nhủ: “Mẹ phải làm cây xương rồng để che chở và làm gương cho con”.

Thời điểm đó, Lam Trường đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt và khẳng định gia đình anh vẫn hoàn toàn bình thường. Lam Trường cho hay việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng. Bên cạnh đó, Yến Phương muốn đưa con gái về Việt Nam là vì bố mẹ cô tuổi đã cao nên muốn về một thời gian để chăm sóc.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP