Giải trí

Động thái bất ngờ của Hương Tràm sau khi bị chỉ trích ăn mặc phản cảm đi chùa

Khoảnh khắc Hương Tràm đi chùa cầu bình an nhưng lại diện trang phục hớ hênh khiến nhiều người phải vào bàn tán và nhắc nhở.

Mới đây, trên trang Instagram, Hương Tràm đã đăng tải đoạn clip đi chùa. Thế nhưng, nữ ca sĩ lại mắc lỗi trang phục khi thoải mái diện áo hai dây cùng váy ngắn. Ngay lập tức, cô nhận không ít phản ứng trái chiều từ khán giả.

Dưới phần bình luận, nhiều người nhắc nhở và chê bai cách ăn mặc của cô. Họ cho rằng, diện trang phục thiếu kín đáo đến chốn linh thiên như chùa, nơi thờ phụng là không hợp lý. Sau khi sang Mỹ, Hương Tràm được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và gu thời trang cũng cực bốc lửa. Tuy nhiên, dù có lột xác đến đâu cũng nên phù hợp với nơi xuất hiện.

Hương Tràm bị chỉ trích vì diện váy ngắn và áo 2 dây khi đi chùa ở Mỹ.

Sau hơn 1 ngày gây xôn xao dư luận và liên tục bị netizen để lại bình luận chỉ trích bên dưới clip, Hương Tràm đã có động thái. Theo đó, nữ ca sĩ đã lặng lẽ xoá nhanh clip trên trang cá nhân và không để lại bất kì lời nhắn hay thanh minh nào.

Hành động này của Hương Tràm khiến nhiều người quan tâm, có lẽ sau khi nhận về các góp ý thì nữ ca sĩ cùng nhận ra bản thân diện trang phục không phù hợp chốn linh thiêng nên đã xoá đi. Đây chắc hẳn là một bài học nhắc nhở Hương Tràm và nhiều nghệ sĩ khác nên ý thức chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh để tránh gặp phải những ý kiến bàn tán không đáng có.

Hương Tràm đã cho "bốc hơi" clip này và không để lại bất kì bình luận hay thanh minh nào.


Động thái của Hương Tràm khiến nhiều người cho rằng cô đã ý thức lại việc làm không đúng của mình và nhanh chóng khắc phục.

Trước Hương Tràm, không ít lần các sao Việt bị chỉ trích nặng nề vì ăn mặc phản cảm khi đến những nơi linh thiêng.

Kiểu đầm khoét nách, hở lưng của Phi Thanh Vân được cho là quá phản cảm nơi linh thiêng thế này.

Kỳ Duyên khiến công chúng bùng nổ nhiều ý kiến xung quanh chiếc áo trễ vai kém duyên khi đi lễ.

Bấp chấp chốn linh thiêng, Lâm Khánh Chi ăn mặc phản cảm khoe da thịt.


Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP