Giải trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị bắt gặp ở bệnh viện trước ngày cưới

Mới đây, hình ảnh Ông Cao Thắng - Đông Nhi đeo khẩu trang kín mít tại một bệnh viện ở Sài Gòn đã được khán giả chụp lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngày 29/8, những hình ảnh tại bệnh viện của Ông Cao Thắng - Đông Nhi bất ngờ xuất hiện rộng rãi trên trên các trang mạng, trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trong ảnh, cặp trai tài gái sắc có mặt tại bệnh viện với trang phục giản dị, đời thường. Họ đều đeo khẩu trang để tránh gây sự chú ý. Sau khi cùng trò chuyện, Đông Nhi đã đi vào phòng khám trước và bạn trai ngồi ngoài đợi cô.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi bị bắt gặp tại một bệnh viện ở Sài Gòn.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của bộ đôi nổi tiếng được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cả hai khi thấy họ xuất hiện trong bệnh viện. Trong khi, hầu hết cho rằng hai người tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe trước khi làm đám cưới. Đây là điều cần làm của những cặp yêu nhau trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Theo nguồn tin thân cận với cả hai cho biết Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã cùng nhau đi khám sức khỏe tổng quát tiền hôn nhân. Điều này cho thấy cả hai đang từng bước hoàn thành những công việc thiết yếu cho một đám cưới trong tương lai gần. Thông tin này càng khiến người hâm mộ hào hứng và mong đợi đến ngày hai người chính thức về chung một nhà.

Cách đây không lâu đã rò rỉ hình ảnh kèm theo lời phỏng đoán bộ đôi đang đi chụp ảnh cưới ở nước ngoài. Trong bức hình được fan chụp lại tại Australia, Ông Cao Thắng diện vest đen bảnh bao. Trong khi nữ ca sỹ Khóc diện váy trắng vừa ôm hoa vừa nắm chặt tay bạn trai. Bức ảnh hậu trường nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ làm đám cưới trong tương lai gần.

Trước đó, trên trang cá nhân ngày 9/7, nữ ca sỹ đã đăng ảnh đeo nhẫn cùng nụ cười hạnh phúc tại thành phố New York kèm theo lời nhắn: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Ngay sau chia sẻ của Đông Nhi, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đều gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của cả hai.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng dính tin đồn hẹn hò từ năm 2009 nhưng đến cuối năm 2011, nữ ca sĩ chính thức công khai tình cảm với bạn trai. Trong suốt thời gian yêu nhau, họ luôn đồng hành, gắn bó với nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường. Hiện, thông tin về hôn lễ của Ông Cao Thắng - Đông Nhi vẫn chưa được tiết lộ.

Tác giả: Linh Phương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ông Cao Thắng , Đông Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP