Tin láng giềng

Đồng Nai: Nữ công nhân lõa thể chết trong phòng tắm

Khi cánh cửa phòng được phá ra, mọi người kinh hoàng phát hiện chị Thuyết nằm chết ở trong phòng tắm trong tình trạng lõa thể, trên người có nhiều vết thương tích.

Đến chiều tối ngày 8/5, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong của chị Đặng Thị Thuyết (30 tuổi quê Ninh Bình, công nhân KCN Biên Hòa)


Thông tin ban đầu, vào lúc rạng sáng ngày 8/5, nhiều công nhân tại dãy trọ ở khu phố 6, phường Long Bình, Tp.Biên Hòa (Đồng Nai) dậy đi làm thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ phòng trọ số 10 đang khóa trái cửa bên trong, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, những người ở cạnh đã báo cho chủ trọ biết.


Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc.
Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc.


Khi cánh cửa phòng vừa được phá ra, mọi người kinh hoàng thấy chị Thuyết nằm chết ở phòng tắm trong tình trạng lõa thể, trên người có nhiều thương tích.


Ngay lập tức, sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an Phường Long Bình đã đến bảo vệ hiện trường đồng thời cấp báo lên cho công an tỉnh Đồng Nai giải quyết.


Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra, làm rõ.



Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Thuyết (30 tuổi quê Ninh Bình), công nhân làm việc cho một công ty ở KCN Biên Hòa I.


Theo một số người sống ở cùng dãy trọ cho biết, cách đây vài tháng chị Thuyết và một nam thanh niên tên là Nguyễn Bá Duẫn (25 tuổi, quê Nghệ An) đến thuê phòng trọ trên để ở, cả hai cùng đi làm công nhân. Trước khi xảy ra án mạng vài ngày, vào buổi tối những người ở dãy trọ nghe cả 2 cãi nhau rồi sau đó đóng kín cửa đi ngủ và đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.


Khi khám nghiệm hiện trường, một cán bộ cảnh sát điều tra nhận định có khả năng đây là vụ án mạng.


Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP