Xe

Động cơ mới cho Range Rover Evoque và Land Rover Discovery Sport

Jaguar Land Rover (JLR) đã có một số thay đổi cho hai mẫu Discovery Sport và Evoque ở phiên bản 2018; trong đó, quan trọng nhất là sự xuất hiện của động cơ xăng 4 xy-lanh Ingenium 2.0L thay thế cho động cơ GTDi trước đây.

Cả trên Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque, động cơ mới này có hai mức đầu ra: công suất 237 mã lực cùng mô-men xoắn 251 lb-ft (340 Nm), và công suất 286 mã lực cùng mô-men xoắn 295 lb-ft (400Nm).

Land Rover khẳng định rằng ở công suất cực đại, chiếc Evoque động cơ 2.0L chỉ cần 6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, và đạt tốc độ cực đại 232 km/h. Trong khi đó, với cùng động cơ, mẫu Discovery Sport cần thêm 0,4 giây.

Ngoài động cơ mới, Range Rover Evoque 2018 còn có thêm một số màu sơn mới, từ bản HSE trở lên được trang bị gương cửa chống chói tự động, và các chi tiết trang trí bằng nhôm tối màu - Dark Sport Textured Trim Finisher trên tất cả các phiên bản, trừ Landmark Edition và Autobiography.

Ngoài ra, kết nối Wi-Fi trên xe là trang bị tuỳ chọn. Kết nối 4G cũng có, cùng màu nội thất mới là đen/ngà -Lunar/Ivory trên bản SE Dynamic Convertible.

Mẫu Range Rover Evoque 2018 đánh dấu sự ra mắt của phiên bản Landmark Edition, nằm giữa bản SE Premium và HSE, chỉ có duy nhất thiết kế 5 cửa.

Bên trong, phiên bản này được trang bị nội thất da sần màu đen Ebony cùng chỉ khâu Lunar màu sắc đối lập, trần màu đen cùng các chi tiết ốp nhôm tối màu.

Với xe Discovery Sport 2018, Land Rover cũng có một số thay đổi về ngoại hình, như phong cách có phần cá tính hơn, bộ la-zăng 20 inch trên một số phiên bản, màu sơn mới, ghế ngồi mới, kết nối 4G, Wi-Fi, và gương cửa chống chói tự động.

Range Rover Evoque 2018 có giá bán từ 41.800 USD tại thị trường Bắc Mỹ, còn Land Rover Discovery Sport có giá từ 37.795 USD, chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Tác giả: Nhật Minh Theo Carscoops

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP