Giải trí

Đón sinh nhật, Hoa hậu Tiểu Vy nấu ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch

Đón sinh nhật đặc biệt giữa mùa dịch, Hoa hậu Tiểu Vy “trổ tài” đứng bếp, tham gia nấu 1.500 suất cơm cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.

Hoa hậu Tiểu Vy bước qua tuổi 21 trong ngày 23/8. Nếu như mọi năm, cô tổ chức những bữa tiệc hoành tráng thì năm nay, người đẹp dành phần lớn thời gian trong ngày cùng bếp ăn thiện nguyện của CLB Suối Mát Từ Tâm nấu ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Không còn là nàng hậu lộng lẫy trong bộ cánh dạ hội, Tiểu Vy xuất hiện đơn giản, mộc mạc trong chiếc áo đồng phục của bếp. Với khả năng nấu nướng của mình, người đẹp không ngại tham gia nấu 1.500 suất cơm gà chiên nước mắm trong ngày đặc biệt này. Cô còn tự tay làm trà sữa để chiêu đãi các thành viên bếp trong giờ nghỉ trưa.

Hoa hậu Tiểu Vy đứng bếp nấu cơm cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.

Trong hơn một tháng qua, Tiểu Vy đã cùng bếp ăn Suối Mát Từ Tâm hoàn thành gần 75.000 suất ăn cho các y bác sĩ, dân quân, cảnh sát cũng như những người cơ nhỡ, hoàn cảnh khó khăn.Cô còn tham gia chiến dịch cứu trợ 50 tấn gạo và tặng 10.000 phần quà cho công nhân nghèo, lao động thất nghiệp tại các khu phong toả.

Đăng quang tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được yêu mến bởi gương mặt sắc sảo, chuẩn quốc tế cùng body gợi cảm, khỏe khoắn. Cô lọt top 30 Miss World 2018, từng thắng giải “Best face of the year”.

Hoa hậu Tiểu Vy đón tuổi mới một cách rất ý nghĩa.

Tiểu Vy cũng được nhiều nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” tại các sàn diễn thời trang với vị trí first face, vedette. Gần đây, cô tập trung vào sự nghiệp diễn xuất sau thành công đầu tiên với vai nữ chính trong một MV đình đám.

Song song với các hoạt động giải trí, Tiểu Vy tích cực cống hiến cho cộng đồng bằng những dự án nhân ái thiết thực. Trước đó, cô với vai trò Chủ tịch danh dự của CLB Suối Mát Từ Tâm đã kêu gọi đóng góp cho Quỹ Hỗ trợ phụ nữ và trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Nàng hậu cũng đã có những chuyến đi thực tế đến gặp gỡ, trao quà, hỗ trợ chi phí điều trị cho các bệnh nhân có hoàn cảnh ngặt nghèo.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP