Xã hội

Đôi vợ chồng cùng con nhỏ chết bất thường trong chiếc xe Mercedes

Nhiều người dân thấy chiếc xe ô tô Mercedes đỗ bên đường nên nhìn vào trong kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện trong xe có 3 người gồm 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ đã tử vong.

Các thi thể được đưa lên xe cứu thương (Ảnh: Báo Hà Giang).

Liên quan đến vụ việc nghiêm trọng trên, tối ngày 20/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hương – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Phương Độ (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, một số người dân địa phương thấy xe ô tô hiệu Mercedes đỗ tại con đường vắng từ sáng 20/3 đến tận chiều. Thấy nghi vấn, vào khoảng 15h20 ngày 20/3, nhiều người dân tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ đã đến nhìn vào trong xe kiểm tra. Lúc này, mọi người bàng hoàng phát hiện trong xe ô tô có 3 người gồm hai người lớn và một trẻ nhỏ đã tử vong.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo tin cho công an. Lực lượng chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân. Tại hiện trường, trên ghế sau của xe ô tô mang BKS 30N-47xx, có 3 thi thể bao gồm 1 nam, 1 nữ và 1 trẻ nhỏ.

Qua tiến hành xác minh, danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là 3 người trong một gia đình gồm: anh Trịnh Đức M. (SN 1972, đang công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang), người phụ nữ là chị Nông Thị B.N. (SN 1980) đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang và một cháu bé 9 tháng tuổi. Được biết cháu bé là con thứ 2 của anh chị.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 nạn nhân.

Tác giả: Trần Thanh - Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP