Thể thao

Đội tuyển Việt Nam tranh thủ tập tại Lào chờ đấu Malaysia

Sau trận thắng Lào 3-0 sáng nay, tuyển Việt Nam vẫn ra sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Malaysia, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Cup 2018, vào ngày 16/11 tới.

Đây là buổi tập nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo, khi mà những cầu thủ dự bị cần phải vận động, ôn luyện bài vở, trong khi các cầu thủ đá chính cũng cần thả lỏng cơ thể sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện ngay sau trận thắng Lào tối qua

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ trên sân tập của Liên đoàn bóng đá Lào. HLV Park Hang Seo đã dành thời gian trước buổi tập để trao đổi với các học trò sau trận ra quân. Tuyển Việt Nam cần rút ra những bài học, đặc biệt là việc thi đấu không thực sự tốt ở khoảng 20 phút cuối trận gặp Lào.

Tuy nhiên, điều mà HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh là mục tiêu giành 3 điểm đã hoàn thành, và giờ là lúc tuyển Việt Nam cần tập trung chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu được đánh giá sẽ rất khó khăn với đối thủ Malaysia. Đây được xem là trận đấu tranh ngôi nhất bảng A, giữa hai ứng cử viên nặng ký nhất bảng.

Về tình hình chấn thương của Văn Quyết, sáng nay tiền đạo mang áo số 10 vẫn xuất hiện trên sân tập và anh có thể chạy chậm cùng các đồng đội. Trong khi đó Huy Hùng và Tiến Dũng cũng hồi phục chấn thương nhanh, nhiều khả năng kịp bình phục hoàn toàn trước trận gặp Malaysia.

So với Malaysia, tuyển Việt Nam có lợi thế khi được nghỉ tới 8 ngày. Theo kế hoạch, tối nay thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về tới Hà Nội.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP