Thể thao

Đội tuyển Indonesia chính thức “trảm” HLV “bỏ trốn”

Trong buổi họp báo vào hôm qua, LĐBĐ Indonesia đã quyết định sa thải HLV Luis Milla Aspas sau khi “bỏ trốn” trong suốt thời gian qua.

Như đã biết, kể từ sau Asiad 2018, HLV Luis Milla Aspas đã trở về Tây Ban Nha và không trở lại Indonesia (dù quá hạn tập trung nhiều ngày). Trong thời gian qua, dù LĐBĐ Indonesia đã cố gắng liên lạc với HLV này nhưng đều vô vọng.

LĐBĐ Indonesia chính thức sa thải HLV Luis Milla Aspas

Thay vào đó, ông chỉ trả lời duy nhất email cho biết sẽ gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Indonesia nhưng sau đó, theo tiết lộ của Yoyok Sukawi, thành viên Ủy ban điều hành LĐBĐ Indonesia, HLV Luis Milla Aspas đã đòi mức lương ở trên trời (chỉ kém HLV Mourinho một chút).

Hạn chót mà LĐBĐ Indonesia yêu cầu HLV Luis Milla Aspas trở lại đất nước này là vào ngày 17/10 nhưng tới thời điểm này, ông vẫn “bặt vô âm tín”. Điều đó khiến LĐBĐ Indonesia phải đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong buổi họp báo vào hôm qua, LĐBĐ Indonesia đã quyết định sa thải HLV Luis Milla Aspas. Bên cạnh đó, họ đã bổ nhiệm trợ lý HLV Bima Sakti dẫn dắt đội bóng ở AFF Cup 2018. Các trợ lý của HLV Bima Sakti là Kurniawan Dwi Yulianto và HLV thủ môn Kurnia Sandy.

Trong thời gian qua, đội tuyển Indonesia đã có kết quả khá khả quan trong thời gian HLV Bima Sakti tạm thời nắm đội. Họ đã giành chiến thắng trước Mauritius, Myanmar và hòa Hong Kong.

Nhiệm vụ của HLV Bima Sakti là giúp đội tuyển Indonesia thi đấu thành công ở AFF Cup 2018. Ở giải đấu này, họ sẽ nằm chung bảng với Thái Lan, Singapore, Philippines và Timor Leste.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP