Tin trong nước

Đối tượng đâm chết thầy giáo rồi tự sát khai gì?

Bị từ chối tình cảm, Đạt liền rút dao đâm chết Đương rồi tự đâm liên tiếp vào người để tự sát.

Ngày 12/1, đối tượng Cao Tấn Đạt (26 tuổi, trú ấp Nhất, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang), nghi can đâm chết thầy giáo Lưu Minh Đương (25 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Long Thạnh 2, ở ấp Long Sơn 1, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp) đã được cứu sống.

Điểm trường tiểu học Long Thạnh 2 nơi Đương đứng lớp giảng dạy và bị giết (Ảnh Thanh Lâm).

Bước đầu, Đạt khai nhận, từ hơn 4 năm trước, Đạt quen biết với Đương và đem lòng yêu thương. Tuy nhiên, gần đây, Đương nhiều lần đề nghị chấm dứt mối quan hệ này.

Để cứu vãn, trưa 10/1, Đạt đi xe ôm đến gần trường tiểu học Long Thạnh 2 nơi Đương đang dạy để năn nỉ mong Đương suy nghĩ lại nhưng bị từ chối. Sau đó, Đạt ra chợ Cái Tắc mua một cây dao Thái Lan giấu trong áo khoác rồi quay lại quán cà phê đối diện trường đợi Đương.

Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh Thanh Lâm).

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, khi thấy anh Đương từ trong lớp đi ra nhà vệ sinh phía sau trường thì Đạt liền đi theo và tiếp tục năn nỉ nhưng bị Đương khước từ.

Bị từ chối, Đạt liền rút dao tấn công anh Đương rồi tự đâm vào người mình tự tử. Người dân đã phát hiện và đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Đương đã tử vong. Riêng Đạt được cứu sống.

Theo đồng nghiệp của Đương cho biết, Đương đang là giáo viên hợp đồng của trường, chủ nhiệm lớp 3.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục , làm rõ.

Thanh Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP