Thể thao

Đội trưởng U23 Hàn Quốc "coi thường" U23 Việt Nam

Trung vệ đang chơi cho CLB Seoul thuộc giải K-League Classic, đội trưởng U23 Hàn Quốc Hwang Hyun-soo đã có những lời tuyên chiến gửi tới các đối thủ trong bảng D.

Tại bảng D, U23 Hàn Quốc nằm chung bảng với U23 Australia, U23 Syria và U23 Việt Nam. Rơi vào bảng đấu được cho là dễ thở này, U23 Hàn Quốc được dự báo sẽ không gặp khó khăn để giành vé đi tiếp vào vòng trong. Thực tế, đội trưởng của U23 Hàn Quốc là Hwang Hyun-soo cũng đã rất tự tin tuyên bố anh và các đồng đội không quan tâm tới các đối thủ khác trong bảng đấu.

U23 Hàn Quốc là ứng viên vô địch ở giải U23 châu Á

Phát biểu trên trang web của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, Hwang Hyun-soo nói: “Trong một bảng đấu với Việt Nam, Syria, Australia, thẳng thắn mà nói tôi nghĩ rằng Hàn Quốc sẽ không thể thất bại. Nếu tất cả cùng đồng lòng, tôi tin chúng tôi sẽ đủ sức để đi tiếp. Chúng tôi muốn hướng sự tập trung vào đội bóng của mình chứ không phải các đối thủ”.

Suốt thời gian qua, U23 Hàn Quốc đã chịu không ít sức ép từ người hâm mộ và báo giới nước nhà khi có thành tích không tốt. Vì thế mà thầy trò HLV Kim Bong-gil đã “đóng cửa” luyện công, không tiếp xúc với báo chí.

“Chúng tôi muốn chứng minh rằng đó không phải là thế hệ thất bại. Như các bạn thấy từ lực lượng lần này rất khác so với vào thời điểm 2014. Thành phần đội bóng đã thay đổi rất nhiều và chắc chắn đây là 2 đội hình khác nhau”, Hwang Hyun-soo cho biết.

Vào 18h30, ngày 11/1 tới đây, U23 Hàn Quốc sẽ mở màn chiến dịch chinh phục vòng chung kết U23 châu Á bằng cuộc chạm trán với U23 Việt Nam.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP