Đền ơn - Đáp nghĩa

Đội tình nguyện Kỳ Anh ra quân dọn vệ sinh tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

Ngày 19/07/2015, Đội tình nguyện Kỳ Anh ra quan dọn vệ sinh tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Bi-thu
Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2015), thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Ngày 19/07/2015,  Đội tình nguyện Kỳ Anh ra quan dọn vệ sinh tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Các bạn trong Đội tình nguyện lau chùi, làm vệ sinh các phần mộ anh hùng liệt sỹ
Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ các tình nguyện viên trong Đội tình nguyện Kỳ Anh đã nhổ cỏ, lau dọn vệ sinh trên các phần mộ và xung xung nghĩa trang liệt sỹ huyện Kỳ Anh sạch sẽ. Tiếp đến Đội tình nguyện Kỳ Anh dâng hương trên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, đứng trước anh linh các anh xin hứa tuổi trẻ Kỳ Anh hôm nay luôn phát huy tinh thần yêu nước của cha anh đi trước, ra sức học tập và cống hiến sức trẻ cho quê hương.
Đây là một hoạt  động thường niên của tuổi trẻ Kỳ Anh,  nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời đây cũng là dịp để tuổi trẻ Kỳ Anh thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Đẩy mạnh phong trao tình nguyện  huyện nhà.
Lê Thái Bình
Đội tình nguyện Kỳ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP