Pháp luật

Đòi tiền bất thành, người đàn ông đổ thuốc diệt cỏ vào mồm vợ cũ

Mâu thuẫn tiền bạc, đối tượng Tuấn mang dao, thuốc diệt cỏ tới tìm vợ cũ.

Ngày 5/3, dại diện UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết địa phương đang tạm giữ đối tượng Lê Quốc Tuấn (SN 1985, trú xã Ea Ninh, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cố ý giết người xảy ra trên địa bàn xã Quảng Sơn.

Theo hồ sơ ban đầu, Tuấn và chị Vũ Thị Thu H. (trú xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) là vợ chồng, tuy nhiên đã ly hôn. Cả 2 thống nhất gửi con về nhà mẹ đẻ chị H. trông nuôi. Trong thời gian ly hôn, Tuấn có đưa cho chị H. số tiền 100 triệu đồng để trả nợ.

Đối tượng Tuấn

Ảnh: Tiền Phong

Cuối tháng 2/2019, Tuấn phát hiện chị H. đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông mới nên ngày 4/3 từ Đắk Lắk xuống Quảng Sơn để đòi tiền và đòi con. Trên đường đi Tuấn đã ghé mua một chai thuốc diệt cỏ mang theo. Khi đến nhà chị H., Tuấn yêu cầu vợ cũ trả lại toàn bộ số tiền nhưng không được đồng ý. Lúc này đối tượng lấy chai thuốc diệt cỏ đã chuẩn bị sẵn đổ vào mồm chị rồi định dùng dao định sát hại nhưng do chị H. van xin nên hắn không ra tay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân của chị H. đã báo lên lực lượng chức năng đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: ngaynay.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP