Thể thao

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam bất ngờ “thay tướng” trước thềm AFF Cup 2018

Theo tờ Fox Sports, đội tuyển Lào đã chính thức bổ nhiệm HLV người Singapore, V.Sundramoorthy theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Thông tin trên đã được Giám đốc thể thao của LĐBĐ Lào, Mike Wong xác nhận trên tờ Fox Sport Asia. Chia sẻ về quyết định bổ nhiệm HLV người Singapore, ông Mike Wong cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đội tuyển Lào được dẫn dắt bởi HLV giỏi với nhiều kinh nghiệm quốc tế theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

HLV V.Sundramoorthy chính thức dẫn dắt đội tuyển Lào

Điều này có thể giúp đội tuyển Lào ổn định hơn trong những năm tới. HLV V.Sundramoorthy là người am hiểu bóng đá Đông Nam Á và ông có thể giúp những cầu thủ trẻ Lào có thể sớm gánh vác trách nhiệm ở đội tuyển quốc gia”.

Trong quá khứ, HLV V.Sundramoorthy từng có nhiều năm thi đấu cho đội tuyển Singapore (từ năm 1983-1995). Thậm chí, trong sự nghiệp, ông từng ra nước ngoài thi đấu cho CLB Basel của Thụy Sĩ. Trước khi dẫn dắt đội tuyển Lào, ông đã dẫn dắt đội tuyển Singapore trong 2 năm qua (2016-2018).

Hiện tại, HLV V.Sundramoorthy đã có mặt ở thủ đôn Viêng Chăn và sẵn sàng bắt tay vào chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Tháng trước, đội tuyển Lào đã có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha. Điều đó cho thấy họ chuẩn bị rất kỹ trước giải đấu.

Ở AFF Cup 2018, Lào là một trong số những đối thủ của Việt Nam ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar và Campuchia.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP