Trong nước

Đối thoại với Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

Để sớm thoát khỏi tỉnh nghèo, Hà Tĩnh phấn đấu đến năm 2015 sẽ trở thành tỉnh có công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ phát triển.



Hà Tĩnh đã và đang làm gì để đạt được mục tiêu này?


Ông Võ Kim Cự- Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh sẽ giới thiệu với quý thính giả một bức tranh khái quát về Hà Tĩnh hôm nay và những kế hoạch trong tương lai trong chương trình thời sự trên hệ VOV1 của Đài Tiếng nói Việt Nam lúc 12h ngày 26/11.




Những cái tên như Khu kinh tế Vũng Áng, Cầu Treo, các dự án mỏ sắt Thạch Khê, thủy điện Ngàn Trươi Cẩm Trang…thời gian qua, liên tục xuất hiện trên mặt báo. Riêng Khu Kinh tế Vũng Áng được tỉnh luôn quan tâm đầu tư theo hướng tổng hợp, đa ngành, đa nghề, đa lĩnh vực.


Nằm trên dải đất miền Trung đầy nắng gió, Hà Tĩnh là một vùng quê giàu truyền thống văn hóa, cách mạng. Nơi đây được xem là “mảnh đất hữu tình, địa linh nhân kiệt”, là nơi hội tụ những nét tinh hoa văn hóa của non sông đất Việt.


Dù còn gặp rất nhiều khó khăn, dù luôn phải oằn mình hứng chịu những trận thiên tai, bão lũ, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã và đang có nhiều nỗ lực đạt được nhiều thành tựu trên mọi mặt của đời sống kinh tế, văn hóa xã hội đưa Hà Tĩnh đi lên sánh vai cùng cả nước./.


VOV Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP