Xã hội

Đôi nam nữ uống thuốc sâu trong phòng trọ, cô gái tử vong

Khi người dân phát hiện, cô gái đã tử vong do uống thuốc trừ sâu. Nạn nhân nam hiện đang được cấp cứu ở BVĐK tỉnh Hải Dương trong tình trạng nguy kịch.

Công an huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) vừa thông tin, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong phòng trọ tại thôn Xuân Nẻo xã Hưng Đạo, khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân nam đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hải Dương.

Trước đó, vào khoảng 15h30’ ngày 2/12, tại nhà trọ của ông Phạm Văn Chiến (54 tuổi, ở thôn Xuân Nẻo, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) người dân phát hiện 1 đôi nam nữ đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Tứ Kỳ đã đến bảo vệ hiện trường và tiến hành phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ. Danh tính hai nạn nhân được xác định là Lê Văn Tuấn (34 tuổi, ở xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) và chị Phạm Thị Thùy Trang (27 tuổi, ở xã Tân Tiến, huyện Cái Bè, Tiền Giang).

Do ảnh hưởng của thuốc trừ sâu, chị Phạm Thị Thùy Trang đã tử vong còn anh Lê Văn Tuấn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Ông Nguyễn Xuân Liễu - Trưởng Công an xã Hưng Đạo cho biết: “Vào khoảng 17h ngày 2/12, chúng tôi có nhận được tin báo tại phòng trọ của gia đình ông Phạm Văn Chiến tại thôn Xuân Nẻo xảy ra sự việc nghiêm trọng khi 1 đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử. Khi đến hiện trường vụ việc, chúng tôi thấy cổng nhà trọ khóa và cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tứ Kỳ. Hiện trường đã được bảo vệ để đợi cơ quan điều tra về khám nghiệm”.

Được biết, vào khoảng tháng 10/2017, chị Trang đến gia đình một người dân tại thôn Xuân Nẻo thuê phòng trọ, sau đó ra xã Hưng Đạo làm thủ tục tạm trú. Còn anh Lê Văn Tuấn đã có vợ đang làm công nhân bị mắc bệnh tim, có con nhỏ và 2 vợ chồng chưa li hôn.

Vụ việc đang được Công an huyện Tứ Kỳ và Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Tiến Dũng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP