Cộng đồng mạng

Đôi nam nữ 'mây mưa' ở khán đài lễ hội âm nhạc

Hình ảnh cặp nam nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân đã thản nhiên “làm chuyện người lớn” trên sân vận động khiến nhiều người sốc.

Theo đó, khi mọi người đến sân vận động để xem biểu hiện âm nhạc thì một cặp đôi lại đến đây để làm "chuyện ấy". Cảnh tượng được một khán giả tình cờ nhìn thấy và quay lại rồi đăng trên mạng xã hội. Nhiều khán giả và cư dân mạng tỏ ra kinh ngạc khi chứng kiến cặp đôi mải quan hệ tình dục trên khán đài.

Sự việc khó tin diễn ra ở một lễ hội âm nhạc tại Brazil

Theo The Sun, sự việc được ghi lại ở một lễ hội âm nhạc tại sân vận động Governador Magalhaes Pinto, bang Minas Gerais, Brazil.

Các nhà tổ chức lễ hội cho biết hai người này đã được nhận diện. Hiện thông tin cá nhân của cả hai đã được chuyển cho cơ quan chức năng để chờ hình thức xử phạt thích hợp. Theo Bộ luật hình sự Brazil, các hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng có thể bị án tù từ 3 tháng đến 1 năm.

Nhiều người cảm thấy sốc khi chứng kiến cặp nam nữ quan hệ tình dục trên khán đài

Governador Magalhaes Pinto là một sân vận động nổi tiếng và lớn nhất Brazil. Sân vận động này từng được trưng dụng tổ chức World Cup 2014 và là sân nhà của câu lạc bộ Cruzeiro. Việc đôi nam nữ nói trên ngang nhiên làm chuyện ấy trên khán đài khiến mọi người hết sức phẫn nộ.

Tác giả: Ni Na

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP