Chuyện khó tin

Đôi nam nữ khỏa thân đi khắp thế giới

Một đôi nam nữ người Australia đã khỏa thân đi hàng loạt quốc gia trong chiến dịch giúp "khỏa thân dễ được chấp nhận hơn".


Mới đây Sam Hatfield và Fiona Skelton, đã xuất hiện tại một số điểm mang tính biểu tượng của London trong trang phục Adam và Eva. Họ khỏa thân trước Cung điện Buckingham, Tower Bridge, tòa nhà Nghị viện và London Eye.


Ngoài ra, Sam và Fiona còn trình bày cách hiểu của họ về ban nhạc The Beatles bằng việc đi bộ qua đoạn giao nhau của đường Abbey.


khỏa thân, đôi nam nữ, Australia


Màn khỏa thân ở London chỉ là một phần trong dự án “Nakedme” của đôi nam nữ này. Nakedme là một cuộc chinh phục thế giới trong cảnh không quần áo nhằm giúp “khỏa thân được chấp nhận nhiều hơn”.


Sam và Fiona tự gọi mình là “những người chinh phục không quần áo” cho biết: “Khỏa thân một cách không ngượng ngùng là cách của chúng tôi. Nó nhằm thách thức sự xấu hổ, vốn khiến nhiều người ngượng ngùng về bản thân mình cũng như sợ người khác khỏa thân”.


khỏa thân, đôi nam nữ, Australia


Đây không phải là lần đầu tiên, đôi nam nữ Australia này khỏa thân ở nơi công cộng. Họ từng lái xe chạy qua cầu cảng Sydney mà không mặc gì trừ đội mũ bảo hiểm, đi giày và đeo găng.


Sam và Fiona còn khỏa thân khiêu vũ với những hành khách trên một đoạn đường sắt ở thị trấn Wuppertal, Đức.

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP