Tin trong nước

Đôi nam nữ bốc cháy trong căn phòng nồng nặc mùi xăng

Sau tiếng nổ lớn, người dân liền chạy lại căn phòng thì phát hiện đôi nam nữ đang bốc cháy dữ dội. Bên trong căn phòng nồng nặc mùi xăng, bị khóa cửa bên trong. 

Chiều ngày 31/8, lượng chức năng Q.12 đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra làm rõ nguyên nhân 2 người bị bỏng nặng trên đường HT 23, phường Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM, theo tin trên báoInfonet.

Trước đó, vào khoảng 12h30’ cùng ngày, hàng xóm thấy bà Phan Thị Kim T.(38 tuổi) và ông Trần Thanh H. (46 tuổi) trong căn phòng trọ trên đường HT 23 cãi nhau. Ít phút sau đó, người dân nghe tiếng bà T. la lên “anh làm gì vậy”.

Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing.vn.

Tiếng nổ lớn kèm theo ngọn lửa nhanh chóng bùng lên, cả 2 người trong phòng trọ đều bốc cháy. Bà T. kêu cứu. Người dân chạy tới thì phát hiện căn phòng đã khóa trái.

Tình huống cấp bách, một thanh niên đã dùng xà beng cạy cửa cùng mọi người đưa 2 nạn nhân bị  thương  đi cấp cứu tại bệnh viện 175. Ông H. bị bỏng nặng.

Một người thân của nạn nhân cho biết, ông H. và bà T. ở chung như vợ chồng đã được nhiều năm. Bà T. có 2 con, con gái nhỏ đang học lớp 10.

Hai người mới thuê căn nhà trọ trên được 2 tháng để bán hủ tiếu, cà phê. Thời gian gần đây, giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Nguyên nhân của vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Hòa Hậu (t/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP