Dòng Sự kiện

Đôi nam nữ bị bắn chết trên ôtô, tay vẫn cầm súng ngắn

Vào sáng sớm, người dân thị xã Thuận An phát hiện đôi nam nữ khoảng 40 tuổi chết trên ôtô đóng kín, cửa xe có lỗ thủng nghi do súng bắn, tay người nữ vẫn còn cầm súng ngắn.

Vụ việc được người dân phát hiện lúc 5h ngày 15/8 tại một con hẻm nhỏ gần nhà hàng Phương Nam, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Người dân trong khu vực cho biết, rạng sáng cùng ngày, họ có nghe vài tiếng nổ trong khu vực nhưng không ai biết chuyện gì. Đến sáng, nhiều người đi tập thể dục thì phát hiện chiếc ôtô màu đen mang biển số TP.HCM dừng đậu bên đường có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Tiến đến xem xét, nhiều người phát hiện bên trong có 2 người gồm 1 nam, 1 nữ đã tử vong nên báo cơ quan công an. Lực lượng công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, thanh niên tên là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ quận 12), nạn nhân nữ là Bùi Thị Thời (SN 1976, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM). Nạn nhân Thời bị bắn 1 phát đạn xuyên qua đầu.

Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.
Nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Đến hơn 10h, hiện trường vẫn đang được các lực lượng chức năng khám nghiệm. Chủ ôtô từ TP.HCM cũng đã đến hiện trường mở cửa xe phục vụ công tác điều tra.

Trường Nguyên-Thiên Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP