Thể thao

Đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League: Mesut Ozil rực sáng

Sau giai đoạn không thực sự nổi bật hồi đầu mùa, Mesut Ozil đã thi đấu tuyệt hay giúp Arsenal giành chiến thắng trước trước Leicester City. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Đức góp mặt trong đội hình tiêu biểu ở Premier League.

Thủ môn

Hugo Lloris (Tottenham): Trong trận derby London với West Ham, thủ thành Hugo Lloris đã chơi xuất sắc khi có 5 tình huống cứu thua mười mươi, giúp cho Tottenham giữ sạch lưới và giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Hugo Lloris thi đấu xuất sắc trong trận đấu với West Ham

Hậu vệ

Hector Bellerin (Arsenal): Dù mắc sai lầm ở bàn thua của Arsenal nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha đã sửa sai với 2 đường kiến tạo thành bàn. Do đó, anh xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League.

Antonio Rudiger (Chelsea): Rudiger thi đấu tương đối tốt ở hàng thủ của Chelsea trong trận đấu với MU. Bên cạnh đó, cầu thủ người Đức chính là người đã đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Shane Duffy (Brighton): Shane Duffy đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu mùa khi có 19 lần giải nguy cho Brighton trong trận đấu với Newcastle. Nhờ đó, Brighton đã giành chiến thắng quý giá với tỷ số 1-0.

Benjamin Mendy (Man City): Khả năng hỗ trợ tấn công bên cánh trái của Mendy ở mùa này rất tốt. Trong trận gặp Burnley, cầu thủ này đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn và 3 lần tạo ra cơ hội nguy hiểm.

Mesut Ozil rực sáng trong trận đấu với Leicester City

Tiền vệ

Fernandinho (Man City): Dù thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng Fernandinho lại tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley.

Mesut Ozil (Arsenal): Trong ngày thi đấu đấu thăng hoa, Mesut Ozil đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn. Ngoài ra, anh cũng là người phát động trong bàn thắng thứ 2 của Arsenal. Nhờ đó, “Pháo thủ” đã lội ngược dòng giành chiến thắng trước Leicester City.

David Silva (Man City): David Silva vẫn hoàn thành tốt vai trò nhạc trưởng của Man City khi đóng góp 2 đường kiến tạo trong trận đấu với Burnley. Ngoài ra, cầu thủ này còn châm ngòi trong 4 cơ hội khác của Man “xanh”.

Riyad Mahrez (Man City): Tân binh Riyad Mahrez đã có trận đấu khá hay trước Burnley. Ngoài việc đóng góp 1 bàn thắng, cầu thủ này còn tạo ra 4 cơ hội nguy hiểm cho các đồng đội.

Martial lập cú đúp vào lưới Chelsea

Tiền đạo

Anthony Martial (Man Utd): Trong ngày được HLV Mourinho bố trí đá chính, Martial đã gây ấn tượng mạnh khi ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Chelsea. Đáng tiếc, MU đã đánh rơi chiến thắng trong những giây cuối cùng.

Aubameyang (Arsenal): Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Aubameyang đã tỏa sáng khi lập cú đúp giúp cho Arsenal lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Leicester City.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP