Kinh tế

'Đổi cũ - lấy mới' chỉ từ 69K tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà

Từ ngày 10 đến 20/11, Trung tâm mua sắm Hồng Hà triển khai chương trình "Đổi cũ - lấy mới" dành cho tất cả sản phẩm như điện tử, điện lạnh, gia dụng.

Chương trình "Đổi cũ - lấy mới" tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà áp dụng cho tất cả các sản phẩm: tivi, máy giặt, bình nóng lạnh, tủ lạnh, bếp ga, máy sấy tóc, bàn là, chảo chống dính, bình đun siêu tốc với giá sốc chỉ từ 69K. Bạn chỉ cần đem đồ cũ, hỏng, không dùng nữa của bất kỳ thương hiệu nào, đã được mua ở bất kỳ đại lý nào, mang đến Hồng Hà đều được đổi mới các sản phẩm chính hãng, mới 100%.

Các sản phẩm của chương trình "Đổi cũ-lấy mới" tại TTMS Hồng Hà.

Đối với gia dụng cũ như: bếp ga, bàn ủi, sinh tố, lò nướng, lò viba, quạt...., mang đến TTMS Hồng Hà đều được đổi mới các sản phẩm gia dụng với giả cả vô cùng ưu đãi và hấp dẫn.

Các sản phẩm "Đổi cũ-lấy mới" sẽ được nhân viên TTMS Hồng Hà tư vấn nhiệt tình từ nồi cơm điện...

... cho đến lò nướng.

Nhiều chương trình hấp dẫn đối với các sản phẩm máy giặt được đổi cũ-lấy mới tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà.

Với các sản phẩm kích thước lớn như tivi, máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh… khách hàng chỉ cần chụp hình lại sản phẩm cũ và xuất trình hình ảnh với nhân viên bán hàng. TTMS Hồng Hà sẽ giao lắp đặt hàng tận nơi, và thu hồi lại sản phẩm cũ.

Sản phẩm tivi SamSung được trợ giá mạnh khi áp dụng chương trình "Đổi cũ-lấy mới".

Sản phẩm "Đổi cũ-lấy mới" áp dụng với các loại tủ lạnh.

Đặc biệt chương trình "Đổi cũ - lấy mới" còn áp dụng với các sản phẩm online, khách hàng chỉ cần chụp ảnh lại sản phẩm cũ và gửi về hộp thư tin nhắn: https://www.messenger.com/t/TrungTamMuaSamHongHa, Hồng Hà sẽ giao lắp đặt hàng tận nơi, và thu hồi lại sản phẩm cũ.

Ông Lê Đình Tuyên, Quản lý Showroom TTMS Hồng Hà chi nhánh Hà Tĩnh cho biết: "Chương trình đổi mới - lấy cũ các sản phẩm tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Hi vọng chương trình này sẽ được khách hàng tại Hà Tĩnh ủng hộ và đón nhận."

Khách hàng luôn tin cậy lựa chọn TTMS Hồng Hà để mua những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Chương trình "Đổi cũ-lấy mới" chỉ diễn ra trong 10 ngày: 10-20/11/2018, khách hàng hãy nhanh tay mang bất kì sản phẩm cũ nào ở nhà đến TTMS Hồng Hà và đổi lấy ngay sản phẩm mới chất lượng chỉ với giá shock 69K.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM MUA SẮM HỒNG HÀ:

Địa chỉ: 171 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An.

63 Trần Phú, Hà Tĩnh.

- Giao hàng tận nhà, nhanh chóng.

- Kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng.

- Nhận hàng chất lượng.

Thời gian: Mở cửa từ 7h15 - 18h30 tất cả các ngày trong tuần!

Hotline: 0966 833 933

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP