Vòng quay Thể thao

Độc kế giúp Quế Ngọc Hải thoát nợ tiền tỷ

Giải nghệ, ra nước ngoài thi đấu hay thậm chí khởi kiện VFF… là những phương án được các cổ động viên đưa ra nhằm giúp Quế Ngọc Hải thoát án phạt xấp xỉ một tỷ đồng.

hatinh24h
Với mức lương 15 triệu mỗi tháng (chưa tính thuế), ước tính Ngọc Hải sẽ phải mất 7 năm thu nhập
mới có thể thanh toán hết khoản tiền điều trị khoảng một tỷ đồng của Anh Khoa.

Sau khi bày tỏ sự ăn năn của mình, trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam nhận được rất nhiều chia sẻ từ phía người hâm mộ trong những ngày qua.

Hội cổ động viên SLNA đã tiến hành bán đấu giá chiếc áo thi đấu của Ngọc Hải ở ĐTVN để giúp anh trả nợ. Nhưng khoản tiền vài chục triệu thu được chỉ như muối bỏ bể so với con số một tỷ đồng.

Trước tình hình này, các fan của trung vệ xứ Nghệ đã hiến kế hòng giúp anh thoát khỏi án phạt phải bồi hoàn toàn bộ chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Phương án thứ nhất được đưa ra là giải nghệ. Nếu điều này trở thành hiện thực đồng nghĩa với việc Ngọc Hải sẽ thoát án phạt của VFF, song tương lai của anh cũng khép lại.

Phương án thứ hai là “bán mình chuộc thân”. Ngọc Hải có thể đầu quân cho một trong số các đội bóng của bầu Hiển như SHB Đà Nẵng hay Hà Nội T&T “cày cuốc” để trả nợ.

 Hiện gia đình Anh Khoa đang khá bức xúc, khi mãi vẫn chưa thấy phía Quế Ngọc Hải đưa tiền chữa chấn thương.

Hiện gia đình Anh Khoa đang khá bức xúc, khi mãi vẫn chưa thấy phía Quế Ngọc Hải đưa tiền chữa chấn thương.

Trước khi gây chấn thương cho Anh Khoa, Quế Ngọc Hải là trò cưng của HLV Miura ở ĐTQG và U23 Việt Nam. Tuy nhiên những cánh cửa này đang tạm thời bị khép lại với Hải, khi Chủ tịch VFF muốn trừng phạt anh.

Phương án thứ ba là ra nước ngoài thi đấu. Hiện đang có thông tin cho rằng, một số CLB của Myanmar và Thái Lan quan tâm đến trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam.

Phương án thứ tư là khởi kiện VFF. Vì án phạt Ban kỷ luật đưa ra xét về bản chất giống với một bản án dân sự hơn là cách thức xử lý trong lĩnh vực thể thao.

Nếu theo dõi bóng đá quốc tế có thể thấy rằng, tuy mức độ chấn thương của nhiều vụ việc rất nghiêm trọng nhưng không ai đặt ra vấn đề “thủ phạm” phải bồi hoàn toàn bộ chi phí điều trị cho nạn nhân.

Phương án cuối cùng được các fan đưa ra khá hài hước nhưng ngẫm lại thấy chua cay: Quế Ngọc Hải phải đi vay “tín dụng đen”, vài năm sau thì… bán độ để trả nợ.

Ngụ ý của các cổ động viên khi đặt ra những phương án nêu trên là với hoàn cảnh khó khăn của trung vệ xứ Nghệ, án phạt của VFF không khác gì dồn anh vào “cửa tử”.

Dự kiến hôm nay (26/10), lãnh đạo CLB SLNA và Quế Ngọc Hải sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng để bàn thảo về mức bồi hoàn chi phí điều trị của tiền vệ Trần Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải nghẹn ngào nói về sai lầm

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP