Ảnh Cười

Độc chiêu “hút” khách, thuê người mẫu không mặc gì ngồi bên sản phẩm

Dàn người mẫu xinh xắn không mặc gì, được vẽ sơn nghệ thuật lên người và chỉ ngồi im bên sản phẩm là cách mà công ty này đã PR để bán được hàng.

Các công ty ô tô của Trung Quốc từ lâu đã “nghiệm” ra rằng cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng trong các buổi triển lãm ô tô không phải là bằng cách trưng bày thật đẹp những sản phẩm tốt của họ mà là nhờ… những cô người mẫu chân dài, xin xắn. Nhưng các công ty sản xuất thiết bị công nghiệp của Trung Quốc mới đây còn táo bạo hơn khi khi thuê hẳn dàn người mẫu bán khỏa thân, chỉ được che cơ thể bằng nghệ thuật body painting để thu hút sự chú ý của khách hàng.

hatinh24h hatinh24h 01

Người mẫu xinh xắn không mặc gì, được vẽ sơn nghệ thuật lên người và chỉ ngồi im bên sản phẩm.

Trong buổi hội chợ công nghiệp lớn được tổ chức tại thành phố Trịnh Châu, Hà Nam ngày hôm qua (23/8) có sự tham gia của hơn 4000 doang nghiệp. Nhưng một doanh nghiệp đã có “chiêu” cực độc thu thút sự chú ý của rất nhiều khách hàng với dàn người mẫu xinh xắn được quét sơn một cách nghệ thuật lên cơ thể. Các cô người mẫu này cũng được đeo mặt nạ để tránh tự tò mò.

Không biết doanh nghiệp này bán được bao nhiêu hàng trong buổi triển lãm này nhưng rõ ràng là họ đã khá thành công trong chiêu PR cực độc của mình. Rất nhiều người tham gia triểm lãm đã dừng lại chụp hình vì họ thấy quá lạ và tò mò.

Thậm chí một số người còn dừng lại để mua những chiếc máy hút bụi có giá hợp với túi tiền của mình.

Chiêu

Đa số đàn ông dừng lại để nhìn, ngắm và xem sản phẩm. 

Trước đó, một quán café đã kéo lượt khách lớn đến với quán nhờ việc để nhân viên phục vụ khỏa thân và sơn lên người những lớp màu khác nhau để đứng bán hàng và tư vấn cho khách.

Vì muốn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm và vị của cafe khi được pha chế với những hương vị tự nhiên như sữa, kem, đường, quế, vani, nên họ đã dùng chiêu này.

Và chỉ trong một thời gian ngắn khi đưa ra đoạn quảng cáo có cảnh nhân viên khỏa thân, vẽ body-painting để phục vụ càphê, cửa hàng Manhattan (New York, Mỹ) đã hút lượng người lớn đến thưởng thức vị lạ của café và ngắm các nhân viên.

Chiêu

Nhân viên phục vụ khỏa thân và sơn lên người những lớp màu khác nhau để đứng bán hàng và tư vấn cho khách.

Nhân viên phục vụ của nhà hàng khỏa thân và được vẽ lên người những lớp sơn khác nhau.

Lúc đầu khi bước vào cửa hàng, khách đã bị sốc, nhưng sau đó họ lại thấy rất thích thú và xin chụp ảnh với các nhân viên của cửa hàng.

“Chúng tôi muốn khẳng định loại kem tươi “Natural Bliss” khi pha với cafe sẽ cho hương vị rất tuyệt và rất tự nhiên, nên chúng tôi cũng thể hiện sự tự nhiên của mình”- một nữ nhân viên pha chế giải thích về việc cô khỏa thân.

Khách hàng đến quán đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những nhân viên phục vụ.

Các nhân viên đã được nghệ sĩ body-painting vẽ những lớp màu khác nhau lên người, có hình chiếc tạp dề và quần áo giống như thật.

Tuy nhiên, mới đây phát ngôn viên của Nestle, Sona Iliffe-Moon tiết lộ trên NY Daily News rằng tất cả những nhân viên phục vụ thực ra là những diễn viên đóng thế.

Ngọc Anh/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP