Pháp luật

Đoạt mạng người tình vì bị đuổi ra khỏi nhà lúc rạng sáng

Cuồng yêu ở tuổi xế chiều, ông Sơn nhiều lần van xin nữ giáo viên đừng bỏ mình, nếu không sẽ rất hận.

Ngày 20/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Hữu Sơn (53 tuổi, trú xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) về tội Giết người.

Quá trình xét xử xác định, ông Sơn sau khi ly hôn đã quan hệ tình cảm với cô giáo mầm non Dương Thị Chung (49 tuổi) sống một mình. Một lần nghe bà Chung hứa "sẽ yêu mãi và đến tháng 7/2017 sẽ cho dọn đồ đến ở cùng", ông Sơn phấn khích. Song đến ngày hẹn bà Chung lại bất ngờ đổi ý cho rằng "nói đùa thôi" khiến ông Sơn hụt hẫng, nhiều lần năn nỉ.

Rạng sáng 3/7/2017, bà Chung đang ngủ thì ông Sơn thức dậy xin người tình đừng bỏ mình nếu không sẽ rất hận. Bà Chung nghe vậy đã đuổi ông Sơn ra khỏi nhà và cấm không được quay trở lại. Sau lời tuyên bố của chủ nhà, ông Sơn vớ con dao dài gần nửa mét chém hơn 20 nhát. Khóa cửa nhà nạn nhân, ông ta tới công an đầu thú.

Ngôi nhà lúc xảy ra án mạng.

Tại tòa, ông Sơn trình bày: "Tôi đã đặt hy vọng rất nhiều vào người tình nhưng không được đền đáp nên không làm chủ được hành vi". Bị cáo gửi lời xin lỗi hai người con riêng của nạn nhân khi nói lời sau cùng.

HĐXX tuyên bị cáo Sơn án chung thân, bồi thường 160 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Tác giả: Hải Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Đoạt mạng , người tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP