Thể thao

Doanh nghiệp Honda trao giải thưởng lớn cho VĐV nữ bóng chuyền phong trào

Lần đầu tiên một giải bóng chuyền phong trào tại địa phương Hà Tĩnh được một doanh nghiệp trao tặng giải thưởng lớn dành cho vận động viên xuất sắc.

Chiều ngày (1/3), giải bóng chuyền nữ chào mừng ngày 8/3 vừa kết thúc ở phố núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã để lại những dấu ấn khá đặc biệt.

Đội K9 đoạt chức vô địch.

Ngoài việc tài trợ chính cho giải đấu, Công ty Honda Thiên Phú Lộc quyết định trao phần thưởng 01 chiếc xe máy Honda cho VĐV xuất sắc toàn diện nhất giải. Người đoạt giải này là em Nguyễn Thị Hà Nhi, học sinh lớp 11, Trường THPT Cao Thắng (Hà Tĩnh).

VĐV Nguyễn Thị Hà Nhi, học sinh lớp 11, Trường THPT Cao Thắng (Hà Tĩnh) vinh dự được Công ty Honda Thiên Phú Lộc tặng 1 chiếc xe máy vì có thành tích xuất sắc.


Nguyễn Thị Hà Nhi ngoài việc học giỏi các môn văn hoá (là bí thư kiêm lớp trưởng) em còn rất đam mê và thành công môn bóng chuyền. Hà Nhi tham gia môn chơi này từ năm học THCS và đã nhận danh hiệu xuất sắc nhiều giải đấu của huyện nhà.

Với vai trò là chủ công, Hà Nhi đã giúp đội bóng K9 bảo vệ thành công cúp vô địch giải bóng chuyền nữ Phố Châu năm 2020. Trước đó, Nhi cũng từng đoạt danh hiệu xuất sắc toàn diện của giải đấu này vào năm 2019.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty Honda Thiên Phú Lộc cho biết: “Lúc đầu chúng tôi chỉ nhận tài trợ kinh phí cho giải đấu. Nhưng không ngờ một giải đấu bóng chuyền phong trào lại có chất lượng và sức lan toả lớn như vậy. Thành công này một phần nhờ vào chất lượng chuyên môn của các nữ VĐV trẻ. Để khích lệ tinh thần, động viên cho sự phát triển TDTT tại địa phương, chúng tôi quyết định chọn những phần thưởng có giá trị để trao cho các giải cá nhân”.

Sau khi nhận được món quà từ nhà tài trợ, VĐV Hà Nhi tâm sự: “Em thực sự bất ngờ xúc động. Đây là phần thưởng quá lớn và ngoài sức tưởng tượng của em. Trước tiên, em xin cảm ơn chị em trong đội bóng, sức mạnh đồng đội đã giúp em toả sáng. Phần thưởng này, em sẽ tặng lại mẹ của mình, đó cũng là món quà đặc biệt cho mẹ trước ngày 8/3”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hải cho biết, sau khi tốt nghiệp ra trường, Honda Thiên Phú Lộc sẽ nhận Hà Nhi vào làm việc tại doanh nghiệp của mình. Ông Hải cũng cho biết thêm, Honda Thiên Phú Lộc sẽ tiếp tục tài trợ cho giải bóng này trong những năm tiếp theo.

Ngoài giải vô địch cho đội K9, giải nhì dành cho đội TDP 5, các đội TDP 4 và TDP 1 đồng giải 3.

Ban tổ chức còn trao nhiều giải cá nhân cho các cầu thu như: Cầu thủ trẻ triển vọng, cầu thủ hoa khôi, cầu thủ tấn công hay nhất giải.....

Chùm ảnh giải bóng chuyền tranh cúp Thiên Phú Lộc.

Ngoài Công ty Honda Thiên Phú Lộc, rất nhiều DN đã tham gia tài trợ cho giải đấu. Salon Ngọc Tóc đã tặng 15 Voucher sử dụng miễn phí các dịch vụ cho toàn đội bóng đoạt chức vô địch. Ngoài ra, Salon này còn tặng thêm 01 sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc cho VĐV đoạt giải Hoa khôi thể thao.

Tác giả: Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP