Văn Hoá Hà Tĩnh

Đoàn Công an tỉnh Hà Tĩnh đạt giải nhì hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2013

Ngày 17/7 tại Trung tâm văn hóa Tỉnh đã diễn ra Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2013 nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh – liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2013) và 45 năm chiến thắng Ngã ba Đồng Lộc (24/7/1968 – 24/7/2013).


Hội thi đã quy tụ được 17 đoàn tham gia, đoàn văn nghệ quần chúng Công an Tỉnh đã tham gia hội thi 3 tiết mục và xuất sắc đạt giải nhì.


Sau khi có kế hoạch triển khai hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2013, đoàn thanh niên Công an Tỉnh hưởng ứng tích cực, mạnh mẽ với chủ đề “Khát vọng hòa bình”. Với tinh thần luyện tập say mê của mỗi ĐVTN đã tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Mặc dù có những khó khăn trong việc sắp xếp thời gian thời gian công tác chuyên môn nhưng các đồng chí đã nỗ lực tập luyện để mang đến hội thi kết quả tốt nhất. “Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2013” là một trong những hoạt động nhằm tăng cường tổ chức các hoạt động Văn hóa – Văn nghệ quần chúng trong thanh thiếu niên, đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.


Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ của đoàn Công an Hà Tĩnh





Tham gia hội thi, đoàn Công an Tỉnh tham gia 3 tiết mục gồm: Ngày Mai anh lên đường của Lê Giang – Thanh Trúc; Đồng đội của nhạc sỹ Hoàng Hiệp; Những ngôi sao của nhạc sỹ Quốc Nam đã thể hiện sự đa dạng về phong trào trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở và tình yêu quê hương, đất nước. Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng 2013 là dịp tuổi trẻ Hà Tĩnh nói chung và tuổi trẻ Công an tỉnh nói riêng khẳng định sự trân trọng và yêu mến dòng nhạc truyền thống cách mạng và làm sống lại bản sắc, lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

Đoàn CAT nhận giải tiết mục dàn dựng tốt nhất

Đoàn CAT đạt giải nhì


Kết thúc hội thi, đoàn nghệ thuật quần chúng Công an Tỉnh Hà Tĩnh xuất sắc đạt giải nhì và Ban tổ chức đã trao giải phụ cho đội Công an tỉnh với nội dung đội tuyển dàn dựng chương trình hay nhất và tỉnh đoàn Hà tĩnh tặng băng khen vì đã phát triển tốt phong trào tại cơ sở.


Đình Vũ – PX15

CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP