Xã hội

Đỗ xe ngang ngược còn đánh tài xế: Gia thế khủng

Ông Thái xuất thân trong gia đình có bố mẹ công tác trong quân đội. Bản thân từng tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng nhất Việt Nam.

Liên quan đến vụ việc xô xát xảy ra chiều ngày 10/5 giữa ông Nguyễn Vũ Thái và nhân viên lái xe taxi tại KĐT Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, một lãnh đạo công an quận này khẳng định sẽ xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội, cho dù người vi phạm có là ai.

"Không có chuyện bao che, bênh vực" - vị lãnh đạo công an Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội nói.

Ông Thái sau khi hành hung nhân viên lái xe taxi (Ảnh cắt từ clip).

Thông tin về ông Nguyễn Vũ Thái, tờ Giao thông cho biết, bố ông Thái là đại tá quân đội, nguyên là giám đốc một nhà máy của Bộ quốc phòng. Còn mẹ cũng là thượng tá quân đội.

Bản thân ông Thái từng tốt nghiệp trường đại học danh tiếng nhất Việt Nam, từng công tác trong lĩnh vực ngân hàng.

Còn người lái xe taxi là Đinh Văn Điềm, sinh năm 1981, vào công ty được hơn một năm nay. Anh Điềm quê ở Nam Định, vợ con hiện vẫn sống ở quê. Hiện anh Điềm đang thuê nhà ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 10/5, ông Thái cùng vợ đi trên xe ô tô 4 chỗ màu đen đỗ trước cửa nhà. Đúng lúc này một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đi đến, bị xe của ông Thái đỗ hết phần đường nên không thể lưu thông. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Anh Điềm, lái xe taxi.

Sau khi sự việc xảy ra, bố của ông Thái có xuất hiện nhưng dư luận cho rằng ông có hành động giúp sức con trai hành hung lái xe taxi.

Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, vợ ông Thái chia sẻ nguyên nhân đến từ hai phía. "Chiếc xe taxi hãng Mai Linh đi phía sau liên tục còi inh ỏi, đòi vượt lên. Khi đến trước cửa nhà, do có nhiều xe ôtô đỗ ở đó nên chồng tôi đã đi vào đường nhỏ bên hông để đỗ xe. Khi vừa bước xuống xe, người tài xế xe taxi lại mở cửa kính ra chửi bằng những lời lẽ thô tục..." - vợ ông Thái kể.

Về hành động của người bố chồng, vợ ông Thái giải thích: "Bố chồng tôi có ra phân tích, nói rằng lỗi là do cả 2 nên khuyên anh lái xe taxi lên xe đi đường khác, đồng thời, yêu cầu anh Thái vào nhà. Chính bố tôi là người gọi công an đến giải quyết sự việc".

Tác giả: Liễu Mai

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP