Giải trí

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My lọt top 64 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017

Đỗ Mỹ Linh và Huyền My đã xuất sắc ghi tên mình vào top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Ngày 1/5, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tiếp tục công bố những gương mặt được lọt vào top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Trong đó, có 2 người đẹp của Việt Nam được xướng danh là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh là người chiến thắng ở nhóm 11 với 67%. Tại Miss World 2017, Mỹ Linh vào Top 40 và chiến thắng phần thi "Beauty with a Purpose", "Head to Head Challenge". Ba thí sinh được giám khảo Global Beauties chọn trong nhóm 11 là Miss Universe Ghana - Ruth Quashie, Miss Grand Puerto Rico - Brenda Azaria, Miss Grand Ấn Độ - Anukriti Gusain.

Ở nhóm 10, Huyền My cũng giành được chiến thắng với 37% tổng lượng bình chọn. Tại Miss Grand International 2016. Trong cuộc thi này, cô có mặt trong Top 10 chung cuộc. Ba thí sinh còn lại trong nhóm do giám khảo của Global Beauties chọn, gồm Nikola Uhlirová (thí sinh dự thi Miss Grand International), Miss World Brazil - Gabrielle Vilela và Miss World Peru - Pamela Sanchez.

Á hậu Huyền My

Miss Grand Slam là một danh hiệu sắc đẹp uy tín và mang tính tượng trưng. Cuộc bình chọn được diễn ra thường niên ngay sau khi các cuộc thi Hoa hậu quốc tế kết thúc do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức.

Hàng năm, 15 vị giám khảo được tuyển chọn từ 15 nước khác nhau trên thế giới sẽ thống kê Top 400 thí sinh đẹp nhất từ danh sách các thí sinh tham dự 6 cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. Sau đó, qua nhiều vòng chấm điểm, họ lần lượt chọn ra những cô gái đẹp nhất vào Top 50, Top 20, Top 10, Top 5 và cuối cùng là các danh hiệu cao nhất./.

Tác giả: Nguyễn Dung

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP