Một cặp đôi ở Trung Quốc không ngần ngại “âu yếm” nhau ở nơi công cộng, nhưng cảnh sát từ chối xử lý.
2 người hôn nhau thắm thiết như chốn không người. Ảnh: Daily Mail. 2 người hôn nhau thắm thiết như chốn không người. Ảnh: Daily Mail.
Mới đây, hình ảnh một cặp đôi âu yếm nhau với những cử chỉ khiếm nhã ở nơi công cộng đã lan truyền rất nhanh và gây tranh cãi trên phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Trong hình ảnh, người đàn ông không ngừng đụng chạm vòng 1 của bạn gái rồi 2 người lại hôn nhau thắm thiết trên tàu điện ngầm tại Thẩm Dương, phía Đông Bắc Trung Quốc.

Sau khi bức hình được đăng tải lên mạng xã hội, cặp đôi này đã phải hứng chịu chỉ trích từ đa số người dùng internet tại Trung Quốc.

Một người bình luận: “Rất nhiều người ôm hôn nhau ở nơi công cộng nhưng như thế này thì thật quá đáng. Nếu con cái họ nhìn thấy, họ sẽ phải giải thích thế nào đây?”

Sự việc được mang ra tranh luận sôi nổi, tuy nhiên cảnh sát Thẩm Dương tuyên bố trên Weibo rằng họ sẽ không can thiệp điều tra cặp vợ chồng vì họ “không phạm luật”.

Tuần trước, dư luận Trung Quốc cũng xôn xao về đoạn phim sex của 1 cặp đôi trong phòng thay đồ của cửa hàng thời trang Uniqlo tại Bắc Kinh. Sau đó, 5 người đã bị bắt giữ vì có liên quan đến đoạn clip này.

Theo Vntinnhanh