Thể thao

DJ Trang Moon 'bốc lửa' đêm bế mạc giải bóng đá Golden Cup

Gala tổng kết bóng đá Golden City mở rộng thứ 2 được tổ chức quy mô hoành tráng bên bãi tắm nằm trong dự án Resort phía Bắc đảo Lan Châu (TX.Cửa Lò, Nghệ An) với 16 đội bóng tham dự sau gần 1 tháng tranh tài.

Đến tham dự buổi lễ có ông Hồ Mậu Thanh – Giám đốc Sở VH&TT Nghệ An; ông Nguyễn Hữu Mão – Phó giám đốc Sở KH&ĐT Nghệ An, ông Hồ Văn Giang – Tổng giám đốc Công ty CP Golden City cùng với nhiều khách mời, vận động viên, cổ động viên của 16 đội bóng...

Sau những trận bóng kịch tích, giải đấu Golden Cup lần thứ 2 đã khiến cho hàng ngàn người hâm mộ ghi nhận, với nhà vô địch mới là đội Arita. Đêm bế mạc giải bóng được tổ chức lung linh sắc màu bên bờ biển cát mịn, sóng vỗ rì rào, với sự hiện diện của gần 400 khách mời.

Ông Hồ Mậu Thanh – Giám đốc Sở VH&TT Nghệ An

Phát biểu tổng kết giải ông Hồ Mậu Thanh – Giám đốc Sở VH&TT Nghệ An đồng Trưởng Bn tổ chức giải cho biết: ''Giải đấu năm nay thu hút 16 đội tham gia, trong đó Golden có 2 đội và 14 đội khách đến từ các cơ quan sở ban ngành, doanh nghiệp trên địa bàn của tỉnh Nghệ An.

Với tinh thần nhiệt huyết, các đội bóng đã thi đấu 32 trận đấu với 160 bàn thắng. Dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu nhưng các cầu thủ đã thi đấu hết mình.

Giải đấu đã mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích là cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị''.

Đội Golden 1 giành giải ba với phần thưởng là 10 triệu đồng; đội Sở KH&ĐT nhận giải nhì với phần thưởng là 20 triệu đồng. Vượt qua 16 đội bóng, với lối chơi nổi bật từ đầu giải, đội bóng Arita đã giành chức vô địch với phần thưởng là 30 triệu đồng.

Giải phong cách được trao cho đội Công an tỉnh Nghệ An; giải thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Trần Ngọc Anh thuộc đội Sở KH&ĐT; giải vua phá lưới được trao cho cầu thủ Nguyễn Xuân Sỹ đội Arita; giải hội cổ động viên xuất sắc thuộc về đội Golden City.

Giải mini game dự đoán đội vô địch là tài khoản Minh Ngọc (giải ba), tài khoản Nguyễn Văn Dương (giải nhì), tài khoản Mai Đức Hóa (giải nhất).

Đêm gala được hâm nóng bởi nhiều ca sỹ, nghệ sỹ với những màn biểu diễn sôi động và đẹp mặt. Đặc biệt, buổi gala có sự hiện diện của DJ Trang Mon khiến hàng ngàn người hâm mộ có một đêm 'cháy hết mình' bên bờ biển đẹp ở dãy đất miền Trung thân thương.

Hình ảnh lung linh trong đêm Gala do chúng tôi ghi lại:

Ông Bùi Minh Tuấn - Phó GĐ Công ty Golden City (phải) trao giải phong cách thuộc về Công an tỉnh Nghệ An

Vua phá lưới giải bóng đá Nguyễn Xuân Sỹ

Đội Golden City 1 giành giải 3 chung cuộc

Giải Nhì thuộc về Sở KH&ĐT Nghệ An

Xác lập nhà vô định giải bóng đá Golden Cup 2017...

... là cái tên Arita

Đánh trống nước đẹp mắt bên bãi biển

Vô cùng ấn tượng đối với các khách mời tham gia đêm gala

Đặc biệt sự xuất hiện của DJ Trang Moon đã làm cho bầu không khí càng trở nên sôi động, phấn chấn bên bờ biển

Màn trình diễn sôi đội của nam ca sỹ Quốc Thiên

DJ Trang Moon hơn một lần đến với bãi biển Cửa Lò thân thương ở dãy đất miền Trung

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP