Thể thao

Đình Trọng hồi phục tốt, có thể đá tứ kết với Syria

Trung vệ Việt Nam đang tích cực được điều trị để có thể thi đấu trận tứ kết gặp Syria vào thứ Hai 27/8 tới.

Đình Trọng dính chấn thương trong buổi tập hôm 22/8. Anh không thể góp mặt khi các đồng đội đánh bại Bahrain 1-0 hôm qua, 23/8.

Sáng nay, Đình Trọng được đưa đi kiểm tra chấn thương tại Tiểu Ban y tế của đoàn thể thao Việt Nam. Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền đã thăm khám và sử dụng máy xung để điều trị. Theo bác sĩ Hiền, Đình Trọng chỉ bị căng cơ chậm, không có vấn đề nào nghiêm trọng. Sáng mai 25/8, Đình Trọng sẽ được bác sĩ kiểm tra lại một lần nữa trước khi trung vệ này ra sân tập luyện trở lại nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết.

Đình Trọng đang được bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền điều trị để kịp hồi phục cho trận tứ kết. Ảnh: Đoàn Huynh.

Trần Đình Trọng là một trong ba trung vệ được HLV Park Hang-seo mang theo thi đấu ở Asiad. Trung vệ của Hà Nội hợp cùng Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng tạo nên bộ ba chắc chắn trước khung thành thủ môn Tiến Dũng. Đình Trọng đã thi đấu cả ba trận vòng bảng, góp phần giúp Việt Nam không thủng lưới bàn nào.

Các tuyển thủ Việt Nam hôm nay được nghỉ tập. HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ nghỉ ngơi, thư giãn tại hồ bơi khách sạn để hồi phục thể lực. Ngày mai, đội sẽ bước vào buổi tập chuyên môn chuẩn bị cho trận tứ kết.

Tác giả: Đức Đồng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP