Thể thao

Đình Trọng "đặt cửa" Argentina giành 3 điểm trước Iceland

Hâm mộ Argentina và cũng mong cho đội bóng mà mình yêu thích vô địch World Cup 2018, tiền vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội dự đoán đội bóng xứ Tango sẽ có 3 điểm đầu tiên, trong trận ra quân gặp Iceland 20h tối nay.

World Cup 2018 đã bắt đầu nóng lên sau trận đại chiến đầu tiên giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đây là màn kịch chiến vô cùng hấp dẫn và Ronaldo là nhân vật chính. Cú hat-trick tuyệt vời của CR7 đã che mờ hai bàn thắng của Costa và siêu phẩm của Nacho.

Đêm nay ở bảng D World Cup 2018, liệu Messi có câu trả lời khi Argentina ra quân gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Iceland? Argentina luôn rất có duyên với những trận ra quân tại World Cup. Trong 6 kỳ đại hội trước đây, đội bóng xứ Tango toàn giành chiến thắng.

Ngôi sao U23 Việt Nam Đình Trọng đặt niềm tin lớn vào Argentina

Ngoài ra, Argentina chưa bao giờ ngán các đại diện châu Âu. Theo thống kê, trong 7 lần chạm trán vừa qua tại World Cup, Argentina chỉ chịu thua duy nhất đội tuyển Anh năm 2002.

Trước đối thủ yếu và thiếu bản lĩnh ở sân chơi danh giá nhất thế giới, Messi đang rất háo hức “nhả đạn” để đáp lại lời thách đấu đầy trọng lượng của Ronaldo.

Cảm giác háo hức, chờ đợi trận đấu diễn ra được tiền vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội và đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ: “Thực sự em rất thích Argentina, không chỉ bởi đội bóng này có Messi. Argentina là đội bóng mạnh hàng đầu thế giới, lại chơi với lối chơi hoa mỹ, vì thế mà họ không giành được chức vô địch World Cup từ năm 1986 đến nay thì thật bất công”.

Dù hết lời khen ngợi và kỳ vọng lớn với Messi và các đồng đội, nhưng Đình Trọng cũng cảnh báo Iceland không dễ bị đánh bại. Tất nhiên, nếu chơi đúng sức, Argentina hoàn toàn có thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Tác giả: AN AN

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Đình Trọng , World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP