Xã hội

Đình chỉ “bác sỹ” mở phòng khám chui vẽ bệnh moi tiền

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã bắt quả tang ông Nguyễn Văn Thành (xã Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội) đang trực tiếp khám chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân ngay tại “tư gia”.

Sau khi Báo Công lý phản ánh bài viết: “Bác sỹ” chữa bệnh chui “vẽ” bệnh moi tiền bệnh nhân, sáng ngày 2/5, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội phối hợp với UBND xã Phú Nghĩa bất ngờ kiểm tra đột xuất cơ sở khám chữa bệnh này.

"Tư gia" nhà "bác sỹ" Thành

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang ông Nguyễn Văn Thành đang khám chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân ngay tại “tư gia”.

Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản, niêm phong toàn bộ số thuốc và kho thuốc lưu giữ tại nhà ông Thành để kiểm tra xử lý theo quy định.

Kho thuốc lưu giữ nhà "bác sỹ" Thành bị lực lượng chức năng bắt quả tang

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh Thanh tra Sở y tế Hà Nội cho biết bước đầu xác định ông Nguyễn Văn Thành không có giấy phép hoạt động nhưng đã tự ý khám bệnh chui ngay tại nhà. Hiện lực lượng chức năng đã đình chỉ cơ sở này và xem xét trách nhiệm để xử lý theo quy định.

Như Báo Công lý đã thông tin, mặc dù không có giấy phép hoạt động, nhưng nhiều năm qua, ông Nguyễn Văn Thành ngang nhiên phán bệnh, chữa bệnh ngay tại nhà. Nhiều người dân đã qua tay vị “bác sỹ” này để rồi tiền mất, tật mang, bệnh vẫn hoàn bệnh. Điều lạ là cơ quan chức năng không hề hay biết.

Báo Công lý tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Đỗ Việt

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP