Pháp luật

Điều tra vụ xâm hại tình dục bé gái tại bãi giữ xe bệnh viện

Gia đình bé gái tố cáo, bé 13 tuổi bị nhân viên bãi giữ xe bệnh viện khống chế, hãm hiếp.

Thiếu niên bị tố cáo là Nguyễn Trọng P (SN 2002, quê Đồng Tháp, ngụ Q.4), hiện là nhân viên cho 1 đơn vị tư nhân, thầu giữ xe tại bệnh viện Q.4. Nạn nhân bị xâm hại là em Y (SN 2004, ngụ Q.4).

Gia đình tố cáo, khoảng 16h chiều 30/11, khi Y vào gửi xe tại nhà xe bệnh viện thì bất ngờ bị P dùng vũ lực khống chế, bịt miệng rồi giở trò đồi bại ngay tại chiếc lều trong bãi xe. Đơn tố cáo nêu: Y có phản kháng, chống cự, cắn vào tay của P.Theo nội dung đơn tố, cha của em Y bị bệnh nên gia đình thường xuyên đưa ông đến bệnh viện Q.4 để thăm khám. Trước thời điểm xảy ra vụ việc vài ngày, em Y là người dùng xe đạp điện chở cha đi khám.

Sau khi thỏa mãn xong, P đã đe dọa em Y không được nói chuyện này cho ai biết; nếu không nghe lời sẽ tung đoạn clip nhạy cảm quay cảnh 2 người lên mạng.

P còn cho tên tài khoản facebook, yêu cầu bé Y phải kết bạn nhưng bé gái từ chối. Tình thế nói trên đã buộc Y phải im lặng.

Trong đêm đó, em Y về nhà lầm lì rồi khóc suốt đêm nhưng gia đình không phát hiện ra. Những ngày sau đó, Y học hành sa sút.

Đáng nói, theo tố cáo của gia đình nạn nhân, P tiếp tục xâm hại Y thêm 1 lần nữa.

Sau đó, Y quyết định kết bạn qua facebook với kẻ xâm hại mình để tìm hiểu nhân thân lý lịch và những thông tin khác. Những đoạn chát em Y và P trò chuyện qua lại đã được gia đình cung cấp cho công an khi tố cáo. Nội dung các đoạn trò chuyện này thể hiện P đã có hành vi xâm hại em Y.

Đến đầu tháng 12/2017, em Y kể lại toàn bộ chuyện đã xảy ra cho người thân biết và vụ việc cuối cùng đến tai người mẹ của Y, khiến bà này ngất xỉu. Sau khi trấn tĩnh, gia đình đã có đơn tố cáo đối tượng P. tới cơ quan công an.

Hồ sơ vụ việc được Công an P.12, Q.4 chuyển cho cơ quan CSĐT Công an Q.4 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Công an Q.4 đã đưa em Y đi trưng cầu giám định, đồng thời mời P lên để lấy lời khai.

Đến nay, gia đình em Y cũng tìm đến nhờ sự giúp đỡ của Chi hội luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM. Nơi này đã tiếp nhận hồ sơ và vào cuộc bảo vệ pháp lý cho nạn nhân.

Theo Công an Q.4, bước đầu P thừa nhận có quan hệ tình dục với em Y. Tuy nhiên, P khai báo do có quen biết từ trước với em Y và việc…vui vẻ là do cả 2 đồng thuận với nhau.

Hiện Công an Q.4 đang mở rộng điều tra vụ việc để xử lý theo pháp luật.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP