Pháp luật

Điều tra vụ nổ kinh hoàng trong ngôi nhà 3 tầng

Trong khi người dân đang chuẩn bị cơm trưa thì nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà bà H. ở bản Lầu TP.Sơn La, tỉnh Sơn La. Khi đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông bị thương nặng và vật dụng trong nhà bị bắn hết ra ngoài.

Lực lượng chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ.

Thông tin từ Công an TP.Sơn La cho biết, hiện đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra vụ nổ ở bản Lầu khiến 1 người bị thương. Theo đó, vào khoảng 11h ngày 2/3, một vụ nổ đã xảy ra tại tầng một của ngôi nhà 3 tầng ở số 153, đường Tô Hiệu, thuộc bản Lầu (phường Chiềng Lề, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La).

Vào thời điểm vụ nổ xảy ra, ngôi nhà này có 2 người là bà Tòng Thị H. (78 tuổi) và anh Tòng Văn Th. (44 tuổi).

Bà H. (chủ ngôi nhà), cho biết: “Vào khoảng 11h trưa nay (2/3), tôi đang nằm trên tầng hai thì bỗng nghe thấy tiếng nổ phát ra dưới tầng một. Thấy khói bụi bốc lên nghi ngút, tôi rất hoảng sợ. Tôi vội chạy ra lan can ngoài hiên nhà, trèo xuống để thoát ra ngoài tri hô mọi người đến...".

Khi nghe tiếng bà H., mọi người ở gần đó đã chạy đến thì phát hiện anh Th. nằm bất động trên nền nhà, toàn thân bỏng nặng, mọi người tức tốc gọi xe đưa anh Th. đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ nổ.

Kiểm tra tại hiện trường, sức ép từ vụ nổ làm một tấm kính rộng hơn 2m bị hất văng ra ngoài chừng 10m, vỡ vụn. Trong nhà khói bụi mù, đồ đạc bị hư hỏng nặng. Sự việc ngay sau đó đã được người dân báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Sơn La đã có mặt kịp thời để kiểm soát hiện trường.

Đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình ga. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ để có nguyên nhân cuối cùng của vụ nổ.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP