Xã hội

Điều tra vụ nam thanh niên tử vong bí ẩn đúng ngày sinh nhật

Trong lúc đi làm đồng, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể 1 nam thanh niên bên vệ đường.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 1/1/2020, trong lúc đi làm, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm bất động tại bờ mương trên đường Lê Đức Thọ (thuộc địa phận xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định). Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hải Hậu cùng các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết. Nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được làm rõ là anh Phan Văn L. (SN 1/1/1990, trú tại xã Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định). Trao đổi với phóng viên, Công an xã Hải Giang xác nhận anh Phan Văn L. là công dân địa phương. Ở địa phương, nạn nhân là người hiền lành, thân thiện với mọi người.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Thông tin thêm với phóng viên, đại điện UBND xã Nam Toàn, huyện Hải Hậu, xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Nam Trực điều tra, làm rõ. Cũng theo vị cán bộ này, chiều 1/1, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mang về quê an táng.

Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Bản thân anh L. đã có gia đình riêng, 2 con nhỏ, hiện vợ lại đang mang bầu.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP